Quảng cáo

Nhận định Sài Gòn vs Viettel: Chào đón tân vương?

Chủ nhật, 08/11/2020 14:16 PM (GMT+7)
A A+

Viettel chỉ cách 'ngưỡng cửa thiên đường' một trận đấu với Sài Gòn, mục tiêu của họ không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn.

Highlights Hà Nội 4-2 Sài Gòn (Nguồn: Next Media)

Nhận định Sài Gòn vs Viettel | Thời gian: 17h00 ngày 8/11 | SVĐ Thống Nhất

Viettel sẽ bước vào trận đấu quan trọng nhất mùa giải với Sài Gòn FC trên SVĐ Thống Nhất. Họ chỉ còn một bước nữa để chạm tay vào ngưỡng cửa thiên đường, với chức vô địch V-League lần đầu tiên trong lịch sử.

Nhiệm vụ của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đó là giành 3 điểm trọn vẹn. Thậm chí họ vẫn có thể vô địch trong trường hợp Hà Nội FC không thắng. Lợi thế rất lớn đang nằm trong tay họ khi hơn Hà Nội FC 2 điểm.

Xét tương quan về mặt lực lượng và phong độ giữa 2 đội, Viettel là đội bóng được đánh giá cao hơn Sài Gòn. Tuy nhiên đội chủ nhà lại có tâm lý hết sức thoải mái bởi họ đã hết mục tiêu. Sài Gòn hoàn toàn có thể gây khó cho Viettel với một lối chơi phòng ngự để hướng đến việc giành 1 điểm. Đây cũng chính là lối chơi sở trường đã giúp họ bay cao ở mùa giải năm nay.

Ảnh 1
Viettel chỉ còn cách chức vô địch 1 chiến thắng

Trong khi đó, Viettel cũng không phải là một đội bóng mạnh ở khâu tấn công. Những chiến thắng gần đây của đội bóng áo lính hầu hết đều diễn ra với tỷ số tối thiểu, bàn thắng mà họ ghi được cũng xuất phát từ sự tỏa sáng của một cá nhân.

Không khó để dự đoán Viettel sẽ gặp nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự của Sài Gòn. Họ cần sớm có được bàn thắng để phá vỡ thế trận của đối thủ. Tuy nhiên Viettel cũng phải rất cẩn thận bởi Sài Gòn đang sở hữu bộ đôi ngoại binh hay bậc nhất V-League hiện nay là Pedro và Geovane. Trước khi nghĩ đến bàn thắng, Viettel chắc chắn phải cảnh giác và bảo vệ trọn vẹn mành lưới.

Dự đoán: 0-1 

Đội hình dự kiến

Sài Gòn: Văn Phong, Văn Ngọ, Ahn Byung Keon, Minh Trung, Quốc Long, Văn Triền, Tấn Tài, Đức Lợi, Quốc Phương, Geovane, Pedro.

Viettel: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Duy Thường, Ngọc Sơn, Trọng Hoàng, Văn Hào, Đức Chiến, Hoàng Đức, Caique, Bruno.

HLV Sài Gòn đính chính phát biểu 'giúp Hà Nội vô địch'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nhận định sài gòn vs viettel bóng đá việt nam v league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT