Quảng cáo

TP Hồ Chí Minh thanh lý hợp đồng với tuyển thủ thích đá phủi

Thứ bảy, 07/11/2020 08:40 AM (GMT+7)
A A+

CLB TP. Hồ Chí Minh mới đây đã quyết định thanh lý hợp đồng sớm với trung vệ Hữu Tuấn bởi nhiều lần tự ý đi đá phủi.

Highlights HLHT 2-3 TP.HCM (Vòng 6 GĐ 2 V-League 2020) (Nguồn: VPF Media)
Vừa được đội bóng chủ quản CLB TP. Hồ Chí Minh gia hạn hợp đồng thêm 2 năm vào tháng 7/2020, tuy nhiên chỉ sau 4 tháng, trung vệ Hữu Tuấn lại lâm vào tình cảnh mất việc do bị thanh lý sớm hợp đồng.

Nguyên nhân chính dẫn đến việc tuyển thủ này phải ra đi là do tự ý tham gia giải phủi mà không được sự đồng ý của BHL. Nghiêm trọng hơn, trung vệ này đã bị chấn thương ngay sau trận tứ kết Cúp Quốc gia với Bà Rịa-Vũng Tàu hôm 11/9. Ngay sau khi sự việc vỡ lở, cầu thủ sinh năm 1992 đã bị ban lãnh đạo câu lạc bộ phạt cảnh cáo trước toàn đội.

TP Hồ Chí Minh thanh lý hợp đồng với tuyển thủ... thích đá phủi Ảnh 1
Hữu Tuấn bị thanh lý sớm hợp đồng

TP HCM giữ chân thành công thêm một trụ cột

Thế nhưng mới đây, dù chưa điều trị khỏi hoàn toàn chấn thương, Hữu Tuấn vẫn tiếp tục tham gia một giải đấu phong trào khác ở thời điểm mà TP. Hồ Chí Minh để thua Hà Nội ở V-League 2020. Điều này khiến BHL CLB nổi giận và quyết định kỷ luật nội bộ với trung vệ này.

TP Hồ Chí Minh vừa có những động thái giữ chân nhiều trụ cột của mình, mới đây nhất là việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh thêm 2 năm nữa cho tới khi kết thúc mùa giải 2022. Tuy nhiên với trường hợp của Hữu Tuấn, đội bóng của thành phố mang tên Bác đã sớm thanh lý hợp đồng như một lời cảnh cáo tới các cầu thủ về sự vô kỷ luật.

Hiện tại, cầu thủ người Đà Nẵng vẫn chưa xác định được câu lạc bộ tiếp theo sẽ về đầu quân. Về phía TP. Hồ Chí Minh, đội bóng này sẽ không phải đền bù hợp đồng cho Hữu Tuấn mà sẽ chi trả một phần lương trong thời gian cầu thủ này tìm bến đỗ mới.

Author Thethao247.vn Đan Đan / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hữu Tuấn TP Hồ Chí Minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT