Cựu trung vệ ĐT Việt Nam dính chấn thương nặng khi đá phủi

Thứ sáu, 16/10/2020 18:04 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận đấu ra quân tiếp đón Mobi, cựu trung vệ ĐTQG Việt Nam - Gia Từ đã bị dính chấn thương khá nặng và phải nghỉ thi đấu hết HPL-S8.

Trên mạng xã hội, chị Tú Anh, vợ của trung vệ Gia Từ chia sẻ tấm hình chồng mình nằm viện điều trị chấn thương sau trận đấu cùng Tuấn Sơn chạm trán Mobi tại vòng 1 của HPL-S8. Hôm nay, cầu thủ người Cẩm Khê (Hà Tĩnh) sẽ lên bàn mổ để tiến hành phẫu thuật.

Ảnh 1
Trung vệ Gia Từ dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng (ảnh: FBNV)

Trung vệ Gia Từ gặp chấn thương đứt gân asin, một chấn thương tương đối nặng và cần thời gian dài điều trị và phục hồi. Dự kiến sau phẫu thuật, “hòn đá tảng” của FC Tuấn Sơn sẽ cần đến ít nhất 6 tháng để điều trị và hồi phục rồi sau đó mới có thể nghĩ đến việc trở lại sân cỏ.

Gia Từ hiện đang là trụ cột trong đội hình của Tuấn Sơn tham gia Giải bóng 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor – Khu vực miền Bắc (HPL-S8). Ở trận ra quân, anh là người chơi hay nhất bên phía Tuấn Sơn khi chỉ huy hàng phòng ngự phong tỏa, ngăn chặn được các đợt tấn công dồn dập đến từ đối thủ Mobi và giúp cho khung thành đội nhà không bị thủng lưới.

Ảnh 1
Gia Từ bắt chết Long "Tozest" trong ngày ra quân.

Thiếu vắng Gia Từ sẽ là một tổn thất rất lớn cho đội bóng đến từ Hà Giang. HLV Hồng Sơn và ban huấn luyện có lẽ sẽ rất đau đầu để tìm ra phương án ổn định thay thế cậu học trò cưng trước hết là ở trận đấu với Gia Việt. Trước một đội bóng vô cùng nguy hiểm và giàu khát khao như nhà đương kim vô địch HPL-S7, một hàng phòng ngự chắc chắn là điều rất cần thiết. 

Author Thethao247.vn NĐM / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam Tuấn Sơn HPL S8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT