Quảng cáo

HLV Hà Nội FC không biết khi nào Văn Hậu trở lại

Thứ sáu, 16/10/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Trong ngày giành chiến thắng đậm đà trước HAGL, Hà Nội FC phải nhận hung tin về tình hình chấn thương của Văn Hậu

Trong chuyến làm khách trên sân Pleiku ở vòng 2 giai đoạn 2 V.League 2020, đội bóng thủ đô đã dễ dàng đánh bại đội bóng phố núi với tỉ số đậm đà 4-0.

Với 3 điểm có được ở trận này, Hà Nội FC đã thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng là Sài Gòn FC khi khoảng cách lúc này chỉ là 2 điểm.

Trong khi đó, phần còn lại của mùa giải vẫn còn đến những 5 trận đấu. Tuy nhiên, niềm vui của đội bóng thủ đô bỗng dưng không trọn vẹn khi họ phải đón nhận thông tin mới nhất về tình hình chấn thương của Đoàn Văn Hậu.

Tính đến nay, khoảng thời gian Văn Hậu chấn thương dây chằng đã hơn 1 tháng. Chuẩn đoán ban đầu của các bác sĩ cho rằng hậu vệ của Hà Nội FC chỉ cần nghỉ ngơi 4-6 tuần là sẽ hồi phục hoàn toàn. Tuy nhiên, đến nay, hậu vệ 21 tuổi này vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng đội bóng thủ đô.

Đoàn Văn Hậu chấn thương chưa rõ ngày trở lại
Đoàn Văn Hậu chấn thương chưa rõ ngày trở lại

Chia sẻ với báo giới sau trận thắng giòn giã 4-0 trước HAGL tại Pleiku, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định vẫn chưa rõ thời gian Văn Hậu có thể thập luyện trở lại cùng đồng đội. 

"Tôi không biết thời điểm chính xác Văn Hậu sẽ khỏi chấn thương. Cậu ấy còn chưa quay lại tập với đội nên chưa thể đưa ra mốc thời gian trở lại." - thuyền trưởng Hà Nội FC nói.

ĐT Việt Nam bất lợi so với đối thủ tại Vòng loại World Cup

Trong trường hợp xấu nhất xảy ra, chấn thương của cầu thủ sinh năm 1999 nặng hơn dự kiến thì Đoàn Văn Hậu nhiều khả năng không có một trận đấu chính thức nào trong năm 2020 vì V.League 2020 chỉ còn 5 vòng đấu nữa là kết thúc.

Tuyển Việt Nam cũng không có trận đấu chính thức nào cho đến cuối năm do ảnh hưởng của dịch bệnh. Trước đó, Đoàn Văn Hậu cũng không thể có trận đấu nào chính thức nào trong màu áo Heerenveen ở nửa cuối mùa giải 2019/20 do giải VĐQG Hà Lan kết thúc sớm hơn kế hoạch vì dịch bệnh.

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Hà Nội FC Đội tuyển Quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT