Quảng cáo

HLV HAGL: 'Cầu thủ của tôi bị ức chế bởi trọng tài'

Thứ sáu, 16/10/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Văn Đàn đã tỏ ra bức xúc trong buổi họp báo sau trận đấu giữa HAGL và Hà Nội.

Dù có thành tích đối đầu tốt với Hà Nội trên sân nhà và đặc biệt là việc chưa thua tại Pleiku mùa giải năm nay, đoàn quân HLV Nguyễn Văn Đàn không thể dựa vào điều đó để giành kết quả tốt. Họ để thua 4 bàn không gỡ với các pha lập công Việt Anh (cú đúp), Rimario và Omar.

Phát biểu sau trận, HLV Nguyễn Văn Đàn tỏ rõ sự không hài lòng khi trọng tài bỏ qua pha va chạm giữa Dụng Quang Nho và Văn Quyết ở đầu hiệp hai, khi đó tỷ số vẫn là 1-0 nghiêng về phía đội khách.

"Hôm nay các cầu thủ HAGL đã có giai đoạn chơi hưng phấn nhưng cuối cùng kết quả lại không như mong đợi. Tâm lý cầu thủ đã có lúc bị ức chế bởi các quyết định của trọng tài".

"Tôi chưa coi lại tình huống đó. Quyết định nằm ở trọng tài, còn phán quyết ở NHM. Còn đội bóng thì phải tuân thủ thôi bởi cuộc chơi nào cũng có luật cả. Khi đã vào cuộc, đội bóng phải tuân thủ quyết định của trọng tài. Chỉ có điều có những lúc HAGL bị ức chế bởi điều đó. Khán giả trên sân cũng phản ứng. Nếu hôm nay may mắn hơn và HAGL có bàn gỡ thì kết quả đã khác. Nhưng bóng đá là vậy".

Văn Toàn thất vọng vì không có penalty (Ảnh: Zing)

Nói về đội nhà, ông Văn Đàn cho biết đội còn nhiều vấn đề và sẽ tiếp tục phải cải thiện.

"HAGL có nhiều cầu thủ chất lượng, nhưng chúng tôi cần thêm thời gian để lắp ghép và hoàn thiện. Như hôm nay ở hiệp một, Kelly chơi rất tốt khi tham gia tấn công hiệu quả. Nhưng sang hiệp hai, cậu ấy nôn nóng nên liên tục dâng cao, ham rê dắt dẫn đến mất bóng. Điều đó khiến khán giả không hài lòng. Vì vậy việc này cần phải rút kinh nghiệm".

"Với Dụng Quang Nho, nay cậu ấy được xếp đá hậu vệ cánh phải vì là người phù hợp nhất ở CLB hiện tại. BHL sẽ phải sắp xếp, bố trí phương án nhân sự phù hợp nhất. Như Anh Đức, dù chưa ghi bàn nhưng trong tập luyện, sinh hoạt luôn giữ được sự gương mẫu và kỷ cương. Khi ra sân cũng chơi đầy nỗ lực. Hi vọng mọi chuyện sẽ tốt hơn trong thời gian tới".

Văn Quyết: 'Cả 30 cầu thủ HAGL đều có thể chơi cho Hà Nội FC'

Cuối cùng ông Nguyễn Văn Đàn đánh giá cao Hà Nội và khẳng định họ vẫn là UCV số 1 cho chức vô địch mùa bóng năm nay.

"Tôi nghĩ khả năng vô địch của Hà Nội là khá cao. Họ có đội hình dày, chênh lệch giữa đội hình chính và phụ không nhiều nên sẽ rất có ích trong mùa giải. Tôi hi vọng họ sẽ lên ngôi vô địch V-League 2020".

Highlights HAGL vs Hà Nội (nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl hà nội v-leeague 2020 hlv nguyễn văn đàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT