Quảng cáo

Văn Quyết: 'Cả 30 cầu thủ HAGL đều có thể chơi cho Hà Nội FC'

Thứ tư, 14/10/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Trong bài phỏng vấn mới đây, đội trưởng CLB Hà Nội - Nguyễn Văn Quyết cho rằng cả 30 cầu thủ của HAGL đều có thể thi đấu trong màu áo đội bóng thủ đô.

Giữa tuần này CLB Hà Nội sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân nhà của Hoàng Anh Gia Lai. Trên thực tế, trong ba năm gần đây đội bóng phố núi đã không thể thắng mỗi lần đối đầu với Hà Nội. Lần gần nhất đội bóng của bầu Đức thắng đội bóng thủ đô đã diễn ra từ 27/10/2017. Tuy nhiên, đội chủ sân Hàng Đẫy có lý do để lo lắng trong trận đấu sắp tới đây khi Pleiku luôn là nỗi ám ảnh.

Trong bối cảnh đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm đang cần một chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Sài Gòn, Viettel, Than Quảng Ninh trên bảng xếp hạng thì lịch sử lại cho thấy Pleiku là nơi đi dễ khó về của Hà Nội. Trong suốt những năm qua, Hà Nội chỉ duy nhất một lần có được trọn vẹn 3 điểm trước đội bóng phố núi và nó đã diễn ra từ V-League 2018.

Ảnh 1
Văn Quyết đánh giá cao HAGL và cho rằng toàn bộ đội hình của HAGL đều có thể chơi cho Hà Nội FC.

Trước chuyến làm khách ở Gia Lai, khi được hỏi về việc cầu thủ nào của HAGL có thể chơi tốt khi đầu quân cho Hà Nội FC, đội trưởng Văn Quyết cho biết: "HAGL có 30 cầu thủ, ai cũng có thể chơi cho Hà Nội FC.

Đây là một tập thể mạnh và có nhiều cá nhân xuất sắc. Hà Nội FC đã nghiên cứu kỹ và luôn chuẩn bị, dè chừng tất cả các cầu thủ của họ. Điểm mạnh của HAGL là có cầu thủ chất lượng như Tuấn Anh, Xuân Trường; sức nhanh của các hậu vệ biên và Văn Toàn. Tấn công biên cũng là miếng đánh Hà Nội FC cần phát huy".

Trận thua Viettel ở vòng đấu trước trên sân Hàng Đẫy đã khiến HAGL hụt hơi trong cuộc đua vô địch và đội bóng của bầu Đức sẽ lại tiếp tục "đá cho vui" ở những trận đấu còn lại, nhưng đối đầu Hà Nội lại là một ngoại lệ.

Hà Nội đang có phong độ cao, đặc biệt là sau chiến thắng 2-0 trước TP. Hồ Chí Minh với sự xuất sắc của Quang Hải ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, HAGL lại đang là "ông vua" khi được thi đấu trên sân nhà Pleiku nên cục diện của trận đấu này sẽ rất khó lường.

Author Thethao247.vn Đan Đan / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyết Hà Nội HAGL V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT