Quảng cáo

Hàng thủ yếu mềm của HAGL bị đe dọa bởi hung thần Hà Nội FC

Thứ ba, 13/10/2020 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Hàng thủ đội bóng phố núi vốn đã mong manh lại càng thêm yếu mềm bởi 2 trụ cột ở hàng thủ là thủ môn Bửu Ngọc và Memovic bị treo giò. Ở trận đối đầu với Hà Nội sắp tới, HAGL nhiều khả năng khó đứng vững trước mũi giáp tấn công Rimario bên phía Hà Nội FC.

VIDEO: Nguyên Mạnh phản xạ xuất thần, cứu thua cho Viettel (Next Media)

Ở trận thua tan tác trước "hậu duệ Thể Công", hàng thủ đội bóng phố núi đã bộc lộ rất nhiều điểm yếu. Không chỉ bại trận, đoàn quân nhà bầu Đức còn nhận tổn thất khi các trụ cột của họ là Memovic và Bửu Ngọc bị treo giò ở trận quyết đấu Hà Nội vào ngày 15/10 tới đây.

Thủ thành Lê Văn Trường là cái tên được chọn thay thế Bửu Ngọc trong trận đấu quan trọng này. Dù cho thủ môn này chưa tạo được nhiều dấu ấn ở V.League. Đội bóng phố núi sẽ thực sự khó khăn khi thiếu vắng Memovic . Bởi HAGL sẽ không có trung vệ cao to, chất lượng để cản phá những pha không chiến của Hà Nội FC.

Damir Memovic không thể góp mặt trong trận đấu với Hà Nội FC do án treo giò
Damir Memovic không thể góp mặt trong trận đấu với Hà Nội FC do án treo giò

Nếu như HAGL thiếu vắng những nhân sự quan trọng trong trận đấu này thì Hà Nội như "hổ mọc thêm cánh" khi có sự trở lại của "hung thần" Rimario. Tiền đạo này đang sở hữu hiệu suất ghi bàn khá tốt. Từ đầu mùa đến nay, anh ghi được 7 bàn thắng cho đội bóng thủ đô. 

Anh là chân sút thượng hạng của Hà Nội FC ở mùa bóng năm nay. Thêm vào đó, tiền đạo ngoại binh này còn sở hữu khả năng chơi không chiến tốt và rất nhạy bén trong khu vực 16m50.

Bên cạnh đó, sự trở lại của Quang Hải cũng là mối đe dọa cực lớn cho đội bóng phố núi. Phong độ ấn tượng của tiền vệ sinh năm 1997 ở những trận đấu gần đây chắc chắn khiến đoàn quân của HLV Văn Đàn phải vất vả chống đỡ.

Sau trận thua tan tác trước Viettel, HAGL thực sự đã tỉnh mộng. Trong khi đó, Hà Nội FC với khát khao đua vô địch nên chắc chắn họ sẽ dồn toàn lực tấn công hòng có 3 điểm trọn vẹn trước HAGL.

HAGL 'tỉnh mộng' sau trận thua Viettel

TP.HCM lâm nguy trên đường đua vô địch V.League 2020

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rimario Quang Hải Hoàng Anh Gia Lai Hà Nội Hà Nội vs HAGL V.League Bửu Ngọc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo