Quảng cáo

HLV Lê Huỳnh Đức: 'Trận đấu nên dừng ngay từ hiệp một'

Thứ năm, 15/10/2020 22:54 PM (GMT+7)
A A+

HLV Lê Huỳnh Đức không hài lòng với điều kiện thi đấu khi mưa lớn cùng mặt sân trũng nước ảnh hưởng rất lớn đến khả năng thi đấu.

SHB Đà Nẵng lần thứ hai đến làm khách trên sân của Nam Định trong vòng ít tuần. Và như lần trước kết quả là họ ra về tay trắng. Tuy nhiên trận thua này khó mà làm HLV Lê Huỳnh Đức cảm thấy phục khi ngay từ đầu trận mưa lớn đã làm sân Thiên Trường ngập úng, hệ thống thoát nước khiến các cầu thủ như thi đấu trong vũng lầy.

Phát biểu sau trận, HLV Lê Huỳnh Đức bức xúc: "Thời tiết xấu, mưa nặng hạt nên các cầu thủ không thể thi đấu, chất lượng chuyên môn gần như không có. Lẽ ra trận đấu nên dừng lại ngay hiệp một vì bóng không thể lăn trên sân. Nếu mặt sân khô, chúng tôi đã có bàn thắng dẫn trước rồi. Dù sau chúng tôi cũng chấp nhận luật chơi, các học trò của tôi đã chiến đấu hết sức".

Trận đấu diễn ra như trên mặt sân ruộng

Chia sẻ về chiến thuật sử dụng trong những trận đấu với điều kiện tệ hại như thế này, HLV Lê Huỳnh Đức bộc bạch: "Với những trận thủy chiến, đội nào tận dụng cơ hội tốt hơn sẽ thắng. Chứ bảo đội nào có cầu thủ tốt hơn thì thắng là không đúng. Các cầu thủ của tôi không thể chơi theo ý muốn, Nam Định cũng có chiến thuật gì đâu, họ đưa Đỗ Merlo về chỉ để phá lối chơi bóng bổng của chúng tôi".

Kết thúc câu chuyện thời tiết, HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ: "Các cầu thủ của tôi không quen đá thời tiết như thế này. Thời tôi còn là cầu thủ, tôi đã quá quen rồi. Nói không quá chứ sân trơn bóng ướt là sở trường của tôi vì tôi càn lướt, tỳ đè được".

BXH V-League 2020 mới nhất

Trận thua không cản bước cơ hội trụ hạng sớm của SHB Đà Nẵng. Họ chính thức ở lại mùa bóng tới khi giành 19 điểm và hơn đội cuối bảng Quảng Nam 10 điểm trong khi giải còn 3 vòng nữa. Cùng trụ hạng như thầy trò Lê Huỳnh Đức còn có Thanh Hóa nhờ chiến thắng trước Quảng Nam cách đó ít giờ.

Highlight SHB Đà Nẵng vs Nam Định (nguồn: next media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv lê huỳnh đức shb đà nẵng dnh nam định v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT