Quảng cáo

SHB Đà Nẵng đánh bại Hải Phòng bằng tỷ số tối thiểu

Thứ bảy, 10/10/2020 18:16 PM (GMT+7)
A A+

Trên con đường chạy trốn khỏi tấm vé xuống hạng, Hải Phòng gặp phải đội bóng đang đứng đầu nhóm B là SHB Đà Nẵng. Và trong lần đụng độ này, Hải Phòng tiếp tục 'phơi áo' với tỉ số 0-1.

Bước vào trận đấu với quyết tâm giành trọn 3 điểm để tạo ưu thế trong cuộc đua trụ hạng, Hải Phòng dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu. Liên tiếp là những cơ hội được đội khách tạo ra nhưng may mắn đã không đứng về phía đội bóng đất Cảng. Phút thứ 20, từ một pha đá phạt góc bên cánh trái, Hoài Dương bật cao đánh đầu hiểm hóc nhưng Minh Tâm đã có mặt đúng lúc, đánh đầu cứu thua ngay trên vạch vôi khung thành SHB Đà Nẵng.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Hải Phòng đã phải nhận trái đắng. Phút thứ 28, Văn Long có pha tạt bóng như đặt cho Akinade băng vào dứt điểm, hạ gục thủ thành Văn Toản mở tỉ số cho đội chủ nhà. Những phút còn lại của hiệp một, Hải Phòng dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng các cơ hội cứ thế trôi qua trước mũi giày cầu thủ. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà.

Bước vào hiệp 2, Đà Nẵng với ưu thế và tâm lý thoải mái đã tràn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng thứ 2. Phút thứ 48, Tanda có pha thoát xuống rất nhanh nhưng không thắng được thủ thành Văn Toản trong tình huống đối mặt. Dù đã rất cố gắng và nỗ lực nhưng suốt những phút còn lại của hiệp 2, đội bóng đất Cảng không một lần xuyên thủng được mảnh lưới thủ mônTuấn Mạnh.

Với trận thua này, Hải Phòng đang gặp bất lợi trong cuộc đua trụ hạng khi mà ở trận đấu cùng giờ Nam Định có được 1 điểm trên sân Thanh Hóa còn đội cuối bảng Quảng Nam vẫn chưa đá. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng đang vững chắc ở vị trí đầu bảng B và hoàn toàn có thể yên tâm trụ hạng.

Highlight SHB Đà Nẵng vs Hải Phòng (Nguồn: Next Media)

Diễn biến trận đấu

Hết giờ!!!

70': Không có cơ nào được tạo ra khi hai đội chơi quá chặt chẽ.

48' KHÔNG VÀO: Tanda có pha thoát xuống rất nhanh nhưng không thắng được thủ thành Văn Toản trong tình huống đối mặt.

45': Hết hiệp 1

28' VÀO!: Phan Văn Long chuyền bóng như đặt, Akinade có mặt kịp thời đánh đầu tung lưới Hải Phòng, mở tỉ số cho các cầu thủ SHB Đà Nẵng.

(Nguồn: Next Media)

20' KHÔNG VÀO : Hoài Dương có pha đánh đầu nguy hiểm loại bỏ thủ thành Tuấn Mạnh, nhưng rất may Minh Tâm đứng trên vạch vôi cản phá kịp thời cứu thua cho chủ nhà.

19' THẺ VÀNG: Phan Văn Long nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Mbolimbo .

10' KHÔNG VÀO: Diego Oliveira đánh đầu nguy hiểm nhưng may mắn đã đứng về phía Đà Nẵng.

1': Bắt đầu

Trực tiếp Đà Nẵng vs Hải Phòng: Chạy trốn 'tử thần' Ảnh 1
Danh sách đăng ký thi đấu chính thức của SHB Đà Nẵng và Hải Phòng.
Ảnh 1
SHB Đà Nẵng và Hải Phòng cầm hòa nhau 1-1 ở trận lượt đi.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

SHB Đà Nẵng: Tuấn Mạnh, Công Nhật, Tiến Dụng, Jelic Igor, Đình Hoàng, Anh Tuấn, Đức Chinh, Tài Lộc, Minh Tâm, Văn Long, Akinade.

Hải Phòng: Văn Toản, Mạnh Hùng, Văn Hạnh, Adriano Schmidt, Ngọc Tân, Hồng Quân, Mpande, Thế Dương, Xuân Tú, Diego Fagan.

Author Thethao247.vn Hàn Di / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Đà Nẵng vs Hải Phòng Đà Nẵng vs Hải Phòng Trực tiếp V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT