Quảng cáo

Bầu Hiển xuống sân thưởng nóng 350 triệu cho SHB Đà Nẵng

Chủ nhật, 11/10/2020 07:27 AM (GMT+7)
A A+

Bầu Hiển có mặt tại sân Hòa Xuân để cổ vũ thầy trò Lê Huỳnh Đức trong trận tiếp đón Hải Phòng ở vòng 1 giai đoạn hai V-League 2020.

CLB SHB Đà Nẵng rớt xuống nhóm tranh suất trụ hạng ở giai đoạn hai V-League 2020. Tuy nhiên họ đang đứng đầu nhóm này với 16 điểm, hơn Quảng Nam 7 điểm trước lượt trận đầu tiên. Vì vậy một chiến thắng trước Hải Phòng sẽ đảm bảo hơn cơ hội ở lại mùa giải tới khi được thi đấu trên sân nhà.

Khá bất ngờ khi bầu Hiển có mặt trên sân Hòa Xuân để cổ vũ các cầu thủ áo cam. Và như được tiếp thêm liều doping tinh thần, thầy trò Lê Huỳnh Đức đã chơi kiên cường để giành chiến thắng tối thiểu 1-0 do công của Ismaheel Akinade. Kết thúc trận, bầu Hiển xuống tận khu vực BHL để chúc mừng chiến thắng của đội chủ nhà.

Tại đây ông khen ngợi màn trình diễn của các cầu thủ và động viên tất cả thi đấu quyết tâm để sớm hoàn thành mục tiêu trụ hạng. Nói đi đôi với làm, ông Hiển hào phóng thưởng nóng toàn đội 300 triệu Đồng. Ngoài ra cầu thủ ghi bàn được thưởng 20 triệu và thủ môn giữ sạch lưới thưởng 30 triệu.

Bầu Hiển xuống sân thưởng nóng 350 triệu cho SHB Đà Nẵng Ảnh

Còn nhớ ở trận hòa Viettel trên sân Hàng Đẫy, bầu Hiển cũng xuống tận nơi để chúc mừng toàn đội. Lâu nay ông Đỗ Quang Hiển được biết đến là ông bầu của CLB Hà Nội nhưng ông cũng nắm giữ một số đội bóng khác, trong đó có SHB Đà Nẵng.

Bảng xếp hạng V-League sau vòng 1 giai đoạn hai

Ở vòng đấu này, Hà Nội cũng giành chiến thắng thuyết phục trước "con mồi" quen thuộc là TP HCM. Qua đó đoàn quân Chu Đình Nghiêm tiếp tục bám đuổi các đội dẫn đầu cho cuộc đua đến ngôi vô địch. Trở lại với SHB Đà Nẵng, họ chỉ cần 3 điểm nữa là chắc chắn trụ hạng. Ở vòng tới, họ sẽ chạm trán DNH Nam Định trên sân Thiên Trường. Đây cũng là đội đánh bại họ ở vòng cuối giai đoạn một khiến đoàn quân Lê Huỳnh Đức rơi xuống nhóm B.

Highlight SHB Đà Nẵng vs Hải Phòng (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu Hiển V-League 2020 shb đà nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT