Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm 'hú vía' khi trọng tài suýt thay nhầm Quang Hải

Chủ nhật, 11/10/2020 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Điểm đáng chú ý của buổi họp báo sau trận là việc HLV Chu Đình Nghiêm nhắc tới nhầm lẫn của trọng tài.

Hà Nội FC tiếp tục thể hiện cái duyên khi đánh bại TP HCM ở vòng 1 giai đoạn hai V-League 2020. Với các bàn thắng của Văn Quyết (phút 69) và Quang Hải (phút 86), đội bóng thủ đô đã giữ lại 3 điểm trên sân nhà. Trận này cũng diễn ra đúng ngày 10/10 nhân dịp 1010 năm Thăng Long - Hà Nội.

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ việc các cầu thủ Hà Nội mặc áo có con số 1010 để tặng khán giả. Việc Quang Hải trở lại đã giúp lối chơi của Hà Nội thanh thoát, anh đã đóng góp trong cả 2 bàn thắng. HLV Chu Đình Nghiêm khen ngợi:

"Ngày hôm nay Quang Hải chơi tốt và có bàn thắng. Ngoài ra cậu ấy còn có nhiều đường kiến tạo nhưng đồng đội không tận dụng được. Còn Văn Quyết là đầu tàu trong các trận đấu khó khăn".

Quang Hải suýt bị thay ra trước khi ghi bàn

Phút 80, HLV Nghiêm muốn thay Tấn Tài bằng Omar nhưng các trọng tài suýt thay nhầm Quang Hải. HLV người Thanh Hóa nói về sự cố nhỏ này.

"Tôi muốn để Tấn Tài ra sân chứ không phải Quang Hải, trợ lý của tôi đã viết số 14 nhưng có lẽ trọng tài nhìn nhầm nét chữ thành 19. Đây là sự cố ngoài mong muốn, rất may không để lại hậu quả gì nghiêm trọng".

Bảng xếp hạng V-League sau vòng 1 giai đoạn hai

Nói về TP HCM, ông Nghiêm đánh giá cao: "Ở trận này TP HCM sử dụng sơ đồ 5 hậu vệ. Chúng tôi gặp khó trong việc triển khai bóng. Sang hiệp hai mọi thứ đã dễ dàng hơn".

"Dù hôm nay chúng tôi lại thắng nhưng bóng đá không nói trước được điều gì, trận nào với TP HCM cũng khó khăn. Họ là đối thủ kỵ rơ và chúng tôi có thể vỡ trận trước họ".

3 điểm này giúp Hà Nội nuôi hi vọng trong cuộc đua vô địch. HLV Chu Đình Nghiêm tuyên bố sẽ nỗ lực qua từng trận.

Highlights Hà Nội vs TP HCM - nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo