Quảng cáo

HLV Thanh Hóa nói gì về 'bi kịch' mất Hoàng Vũ Samson?

Chủ nhật, 11/10/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Với tấm thẻ đỏ đã nhận, Hoàng Vũ Samson chắc chắn không thể góp mặt trong trận cầu quan trọng giữa Thanh Hoá và Quảng Nam FC ở vòng sau.

Highlights Thanh Hóa vs DNH Nam Định (nguồn: Next Media)

Phút 71 của trận đấu Thanh Hóa gặp DNH Nam Định, Hoàng Vũ Samson đánh nguội vào mặt đối phương. Thậm chí, anh còn có lời lẽ không phải với "ông vua áo đen" Ngô Duy Lân. Từ đó, tiền đạo này phải nhận 2 tấm thẻ vàng liên tiếp và bị truất quyền thi đấu. 

Không chỉ dừng lại ở đó, với tấm thẻ đỏ này Hoàng Vũ Samson sẽ không thể góp mặt trong trận Thanh Hoá tiếp đón đội cuối bảng Quảng Nam ở vòng sau.

Samson nhận thẻ đỏ vì hành vì chơi xấu đối phương và phản ứng trọng tài
Samson nhận thẻ đỏ vì hành vì chơi xấu đối phương và phản ứng trọng tài

Chia sẻ với báo giới sau trận đấu, HLV Mai Xuân Hợp của Thanh Hoá nói: “Tôi nghĩ đó là quyết định hơi nặng của trọng tài. Thực sự việc mất Hoàng Vũ Samson ở trận đấu tới là một thiệt thòi cho Thanh Hoá . Đó là mắt xích vô cùng quan trọng với Thanh Hoá hiện tại.

Tuy nhiên, khi không có Hoàng Vũ Samson thì chúng tôi còn có những cầu thủ khác. Họ phải nỗ lực nhiều hơn, gồng lên để tìm kiếm cơ hội thi đấu. Chứ không có chuyện Hoàng Vũ Samson vắng mặt thì tiền đạo ngoại là Gassissou mặc nhiên được đá chính. Quan điểm của tôi là chỉ dùng những cầu thủ nỗ lực, sẵn sàng thi đấu."

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Phạm Hồng Phú của DNH Nam Định cho hay: “Theo tôi, Samson phạm lỗi với cầu thủ của chúng tôi. Tôi đứng gần và thấy Samson có phản ứng với quyết định của trọng tài và vì thế trọng tài mới rút thẻ đỏ."

"Đây là trận đầu tiên mà DNH Nam Định có 1 điểm trên sân khách. Với chúng tôi, 1 điểm nằm trong mục tiêu ban đầu đặt ra. Nhưng tôi vẫn cảm thấy nuối tiếc về thế trận. Bởi với tình huống, cơ hội mà DNH Nam Định tạo ra, chúng tôi xứng đáng có 3 điểm. Thật tiếc là đội phải nhận bàn thua phút cuối khá đáng tiếc. 

Nếu như hôm nay chúng tôi có 3 điểm thì DNH Nam Định sẽ rộng mở cánh cửa trụ hạng sớm. Dẫu sao, chúng tôi sẽ duy trì tâm thế chiến đấu ở những trận tiếp theo” - ông Phú nói thêm.

Ghi bàn phút cuối, Thanh Hóa giữ lại 1 điểm quý giá trước Nam Định

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Vũ Samson Thanh Hóa FC V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT