Quảng cáo

HLV Chung Hae Seong bỏ họp báo sau trận thua Hà Nội

Chủ nhật, 11/10/2020 06:48 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chung Hae Seong đã không tham dự buổi họp báo sau trận thua Hà Nội mà để người trợ lý thay thế.

TP HCM nối dài nỗi thất vọng khi để thua Hà Nội trên sân Hàng Đẫy tối 10/10. Đội khách đã chơi kiên cường trong khoảng 2/3 thời gian trận đấu, nhưng pha phạm lỗi của Diakite đã phá hỏng tất cả. Quang Hải đi bóng trong vòng cấm và chỉ cần tác động của Diakite, cầu thủ này ngay lập tức ngã xuống để đem về quả 11 mét.

Như thường lệ, các cầu thủ và BHL TP HCM không hài lòng với quyết định của trọng tài. Hết trận, ông Chung và BHL đã tập hợp ở góc khán đài B, mở điện thoại xem lại pha phạm lỗi và tỏ rõ ý không đồng tình với tiếng còi của trọng tài Nguyễn Mạnh Hải.

HLV Chung Hae Song không hài lòng với trọng tài

Theo ghi nhận trên sân, một số cầu thủ và thành viên BHL TP HCM đã có hành động mỉa mai trọng tài chính khi trận đấu khép lại. Họ dành những cái vỗ tay đầy hàm ý gửi đến tổ trọng tài chính. Ông Chung cũng quyết định không tham dự buổi họp báo, người thay thế là trợ lý Yang Jae Mo nhưng anh này không trả lời bất cứ câu hỏi nào với lý do không được HLV trưởng chỉ đạo trả lời. Phần họp báo của đội khách kết thúc chóng vánh.

Sau đó là phần trao đổi của HLV Chu Đình Nghiêm. Ông cho biết không quan sát tình huống penalty vì đang yêu cầu Minh Dĩ và Omar vào sân. Kể từ khi dẫn dắt TP HCM, ông Chung chưa thắng nổi một trận đấu nào trong những lần đối đầu Hà Nội.

Bảng xếp hạng V-League sau vòng 1 giai đoạn hai

Thua trận này, TP HCM giậm chân tại chỗ với 20 điểm. Họ đang rời xa cơ hội tranh chấp chức vô địch khi nhóm 4 đội phía trên là Sài Gòn, Viettel, Than Quảng Ninh và Hà Nội bắt đầu tách top. Ở lượt trận tiếp theo, TP HCM sẽ về sân nhà tiếp đón Viettel, Hà Nội làm khách trên sân của HAGL.

Highlights Hà Nội vs TP HCM - nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv chung hae seong tp hcm hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT