Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm đã nói đúng về '2 tiền đạo triệu đô' của TPHCM?

Thứ bảy, 10/10/2020 22:37 PM (GMT+7)
A A+

HLV Chu Đình Nghiêm từng đánh giá thấp 2 ngoại binh của TPHCM, ở trận đấu này Ariel thi đấu mờ nhạt trong khi Jose Ortiz không được tung vào sân.

Highlights Hà Nội vs TP HCM - nguồn: VTV

Ảnh 10
Tối ngày 10/10 diễn ra trận đấu giữa Hà Nội và TPHCM trên SVĐ Hàng Đẫy, trong khuôn khổ vòng 1 GĐ2 V-League 2020. Trước khi trận đấu bắt đầu, thủ môn Tấn Trường có thói quen dựa đầu vào cột để lấy may.
Ảnh 1
CLB TPHCM nhập cuộc đầy tự tin. Họ tạo ra một số pha bóng đáng chú ý về phía khung thành của Hà Nội FC ở những phút đầu trận.
Ảnh 2
Mặc dù vậy, những đợt tấn công của TPHCM hầu hết đều bị các hậu vệ của Hà Nội FC ngăn chặn.
Ảnh 3
Thiếu vắng Công Phượng, Phi Sơn là cầu thủ được dồn bóng nhiều nhất bên phía CLB TPHCM.
Ảnh 9
Tuy nhiên anh gặp khó khăn bởi các cầu thủ Hà Nội áp sát rất nhanh. Lối đá pressing của nhà đương kim vô địch khiến cầu thủ như Phi Sơn không thể phô diễn kỹ thuật.
Ảnh 8
Người được kỳ vọng rất nhiều là Ariel Rodriguez. Tuy nhiên thêm một trận đấu nữa tân binh người Costa Rica lại im hơi lặng tiếng trước Hà Nội FC. Trong khi đó người đồng hương của anh là Jose Ortiz không được ra sân thi đấu.
Ảnh 4
HLV Chu Đình Nghiêm từng nhận xét 2 ngoại binh của TPHCM chỉ ở mức trung bình. Ít nhất điều đó đã đúng trong 2 trận đấu với Hà Nội FC đã qua.
Ảnh 5
Các cầu thủ TPHCM đã có một trận đấu tập trung. Họ đứng vững cho đến hết hiệp 1 và duy trì được thế trận tốt trong hiệp 2.
Ảnh 7
Khi Hà Nội FC có được bàn thắng, thế trận đã an bài. Trước khi trận đấu khép lại, Quang Hải ghi bàn ấn định tỷ số 2-0. Đây đã là trận thua thứ 3 của TPHCM trước Hà Nội FC ở mùa giải năm nay.
Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội vs tphcm v league 2020 ariel rodriguez jose ortiz
Xem thêm
TIN NỔI BẬT