Quảng cáo

ĐT Thái Lan bất ngờ 'ngã ngựa' trước CLB hạng Nhì

Thứ ba, 13/10/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, đội tuyển Thái Lan đã bất ngờ gục ngã trước một đội bóng hạng Nhì ở trận giao hữu nhằm thử nghiệm đội hình.

Highlights Việt Nam vs Thái Lan (VL World Cup 2022) - nguồn: Next Sports

Trong khuôn khổ đợt tập trung rèn quân của tuyển Thái Lan, thầy trò HLV Akira Nishino đã có trận giao hữu với CLB Nakhonpathom United đang thi đấu tại Thai League 2.

Trận giao hữu này được chia thành 3 hiệp đấu, mỗi hiệp kéo dài 30 phút để thuyền trưởng ĐT Thái Lan dễ dàng có những điều chỉnh về nhân sự. 

Trong hai hiệp đấu đầu tiên, cả hai đội đều chơi cầm cự với số cơ hội được tạo ra bằng nhau nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Một điều đáng chú ý, ở trận này CLB Nakhonpathom United đã sử dụng hết số lượng ngoại binh của mình để thi đấu trên sân nhà.

Thái Lan
Thái Lan "ngã ngựa" trong trận giao hữu với Nakhonpathom United với tỷ số 0-1. Ảnh: FAT.

Phút 82 của trận đấu, ngoại binh Lesley Ablorh của CLB Nakhonpathom United đã đột phá và tung cú sút tung lưới đội tuyển Thái Lan. Chung cuộc, đội bóng hạng Nhì đã giành chiến thắng 1-0 trong trận giao hữu trước Đội tuyển Thái Lan thuộc quãng nghỉ FIFA Day.

Tuyển Thái Lan tập trung kéo dài từ ngày 7 đến 11/10. Đây là đợt tập trung đầu tiên kể từ khi thuyền trưởng đội bóng này trở lại với xứ sở chùa vàng từ hồi cuối tháng 8.

Hiện tại, các giải đấu ở đấu trường châu lục đều bị hoãn do ảnh hưởng của Covid-19. Chính vì vậy, nhiệm vụ của ông thầy người Nhật là theo dõi Thai League 1.

Với mong muốn tìm kiếm được nhân tố mới cho tương lai, đợt này, nhà cầm quân người Nhật tập trung đội tuyển với 13/29 cầu thủ là tân binh.

HLV Akira Nishino cũng không gọi 4 cầu thủ đang thi đấu ở Nhật Bản về. Theo quy định của FIFA ở giai đoạn này, CLB có quyền không trả cầu thủ về làm nghĩa vụ quốc gia.

Quyết đả bại Việt Nam, Thái Lan ráo riết tìm nhân sự mới

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Akira Nishino ĐT Thái Lan Nakhonpathom United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT