Quảng cáo

HLV Phan Thanh Hùng: 'Hai Long sẽ được ra sân nhiều hơn'

Thứ bảy, 10/10/2020 22:09 PM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng 3-0 trước Bình Dương, HLV Phan Thanh Hùng khẳng định Than Quảng Ninh kiên định với mục tiêu vào top 3 V.League năm nay.

Highlights Than Quảng Ninh vs Becamex Bình Dương (Nguồn: Next Media)

Chiều 10/10, Than Quảng Ninh đã tiếp đón Becamex Bình Dương trên sân nhà. Ở trận này, dù bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ở hiệp 1 song trong một ngày Quách Tân chơi tốt, đội bóng đất mỏ đã giành chiến thắng chung cuộc với 3 bàn cách biệt. 

Trận này, CLB Bình Dương thiếu cả Nguyễn Tiến Linh, Hồ Tấn Tài. Thêm vào đó, đội bóng đất Thủ cũng không còn mục tiêu thực sự ở nửa sau mùa giải sau khi đã hoàn thành việc trụ hạng.

Chia sẻ với báo giới sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng nói: “Đúng là chúng tôi phần nào đó thắng lợi nhờ việc họ mất nhiều trụ cột. Cũng không có nhiều điều để nói về trận này. CLB Quảng Ninh kiểm soát bóng tốt, có nhiều tình huống tốt và ăn bàn. Tỷ số phản ánh đúng cục diện trên sân giữa hai đội”.

HLV Phan Thanh Hùng tự tin khẳng định mục tiêu của Than Quảng Ninh
HLV Phan Thanh Hùng tự tin khẳng định mục tiêu của Than Quảng Ninh

Khi được hỏi về mục tiêu ở phần còn lại của mùa giải năm nay, thuyền trưởng CLB Than Quảng Ninh tự tin: “Năm ngoái, chúng tôi đặt mục tiêu huy chương đồng. Đầu năm nay, tôi vẫn được giao trách nhiệm bảo vệ vị trí thứ ba.

Nếu các bạn để ý, vài mùa trước, luôn có hiện tượng 2 đội mạnh bứt hẳn lên so với phía sau. Năm nay, tới tận bây giờ, chưa có đội nào bứt lên được. Không ai có thể khẳng định mình chắc suất top 3 kể cả CLB Sài Gòn, Hà Nội, Viettel hay chính Quảng Ninh”.

“Vì thế, mục tiêu chúng tôi vẫn là top 3. Chúng tôi sẽ cho các em trẻ như Nguyễn Hai Long ra sân nhiều hơn. Dù đội bóng không còn Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân và Fagan, các em trẻ thay thế được họ. Mục tiêu đó vì thế không thay đổi” - ông Hùng nhấn mạnh. 

Quách Tân tỏa sáng, Quảng Ninh giành trọn 3 điểm

Author Thethao247.vn Thuỳ Dung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phan Thanh Hùng Than Quảng Ninh V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo