Quảng cáo

Quyết đả bại Việt Nam, Thái Lan ráo riết tìm nhân sự mới

Thứ bảy, 03/10/2020 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Dù không có trận đấu nào gần đây, song HLV Akira Nishino vẫn tập trung tuyển Thái Lan để rèn quân, lựa chọn nhân sự mới.

Theo truyền thông xứ sở chùa vàng, đây là đợt tập trung đầu tiên của Đội tuyển Thái Lan sau thời gian phải hoãn vì đại dịch Covid. Theo kế hoạch dự kiến, đợt trập trung lần này của thầy trò HLV Akira Nishino diễn ra từ 7 - 11/10 tại Windmill Football Club ở Bangkok.

Đáng chú ý, ở lần tập trung này, thuyền trưởng Đội tuyển Thái Lan quyết định không gọi các cầu thủ từ các đội bóng hàng đầu ở đấu trường số 1 Thái Lan là True Bangkok United, BG Pathum United, Ratchaburi và Buriram United. 

Hậu vệ Supanan Burirat ( bên phải), một trong những tân binh của Đội tuyển Thái Lan
Hậu vệ Supanan Burirat ( bên phải), một trong những tân binh của Đội tuyển Thái Lan

Thêm vào đó, 4 ngôi sao đang tranh tài ở giải đấu hàng đầu Nhật Bản là Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan, Teerasil Dangda và Kawin Thamsatchanan cũng không được gọi tập trung lần này. 

Phần lớn các cầu thủ có tên trong danh sách tập trung lần này đang thuộc biên chế các đội bóng Chiangrai United, Port, SCG Muang Thong United và Samut Prakan City. Có 13 tân binh như Peerapong Ruangnin, Chotiphat Poomkaew, Supanan Burirat và Kritsada Kaman….

Thai League tái khởi động trở lại sau thời gian nghỉ dịch vào hôm 12/9. Vị chiến lược gia người Nhật Bản cho biết ông và các trợ lý đã lựa chọn các cầu thủ sau khi xem các trận đấu. Đây được xem là rà soát lực lượng của ông Nishino chuẩn bị cho cuộc tranh vé ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á/VCK Asian Cup 2023.

Hiện tại, ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, Thái Lan có 8 điểm và hiện đang đứng thứ 3 bảng G. Đội bóng xứ chùa vàng kém đội đầu bảng Việt Nam 3 điểm và thua Malaysia 1 điểm. 

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại World Cup 2022 Đội tuyển Thái Lan HLV Akira Nishino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT