Quảng cáo

Cầu thủ và HLV TP.HCM 'thất thần' sau trận thua Hà Nội

Thứ bảy, 10/10/2020 22:30 PM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ TP.HCM và HLV Chung Hae Seong đã không giấu được sự chán nản sau trận thua 0-2 trước Hà Nội.

Highlights Hà Nội vs TP HCM - nguồn: VTV

Ảnh 1
Ở vòng 1 giai đoạn 2 V.League 2020, CLB TP.HCM đã phải nhận thất bại 0-2 trước Hà Nội FC tại SVĐ Hàng Đẫy. Kết quả của trận đấu được phản ánh qua 'nụ cười bất lực' của thủ môn Thanh Thắng sau bàn thắng của Quang Hải.
Ảnh 2
Sau khi bế tắc suốt 90 phút trên băng ghế huấn luyện, HLV Chung Hae Seong chỉ kịp an ủi các học trò, rồi ra về. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ra chán nản về các quyết định của trọng tài, nên quyết định bỏ luôn phần họp báo sau trận.
Ảnh 4
Các thành viên của ban huấn luyện TP.HCM phải chia nhau đi an ủi các học trò sau trận thua Hà Nội FC. Đa phần cầu thủ đội khách đều tỏ ra tiếc nuối, bởi họ chơi không tệ trước nhà ĐKVĐ.
Ảnh 5
Đội trưởng Sầm Ngọc Đức đã không giấu được nỗi thất vọng về trận thua của đội nhà. Phải đến khi trợ lý Yang Jae-mo đến động viên, cầu thủ mang áo số 7 mới phần nào nguôi ngoai.
Ảnh 3
Ánh mắt 'thất thần' của Văn Thuận sau khi đội nhà liên tiếp nhận thất bại nặng nề tại Hàng Đẫy. Trận thua này khiến TP.HCM rơi xuống vị trí thứ 5 ở nhóm tranh vô địch, Hà Nội xếp thứ 4.
Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội 0-2 TPHCM CLB TPHCM HLV Chung Hae Seong VLeague 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT