Quảng cáo

Bầu Đệ có hành động đặc bất ngờ với HLV Thành Công

Thứ sáu, 16/10/2020 17:22 PM (GMT+7)
A A+

NHM đã chứng kiến khoảnh khắc đáng chờ đợi nhất giữa bầu Đệ và HLV Nguyễn Thành Công ở trận Thanh Hóa gặp Quảng Nam.

Chiều 15/10, Quảng Nam đến làm khách trên sân của Thanh Hóa. Họ đang dần hết hi vọng trong cuộc chiến trụ hạng khi khoảng cách điểm với nhóm trên là rất lớn. Nhiệm vụ của HLV mới Nguyễn Thành Công nặng nề như vậy nhưng sự chú ý được đổ dồn vào những hành động của ông khi gặp lại đội bóng cũ.

HLV Nguyễn Thành Công rất quyết tâm đánh bại Thanh Hóa để tạo dấu ấn đầu tiên. Trong suốt 90 phút, ông liên tục đứng ngoài sân hò hét, động viên các học trò thi đấu. Phút thứ 29, ông đã được hưởng quả ngọt với pha lập công của tiền đạo Ibou Kebe. Tuy nhiên trước sức tấn công mãnh liệt của các cầu thủ Thanh Hóa, Quảng Nam không thể giữ vững thành quả và để thủng lưới 2 bàn dẫn đến thua ngược.

Cầu thủ Thanh Hóa bắt tay HLV Thành Công (Ảnh: Zing)

Kết thúc trận đấu, hình ảnh đẹp đã lọt vào ống kính các phóng viên. Lần lượt các cầu thủ Thanh Hóa tiến tới bắt tay người thầy cũ. Tân binh mùa này như Lê Phạm Thành Long đến cựu binh Lê Văn Thắng, tất cả đều dành sự tôn trọng với người thầy đã gắn bó cùng họ cách đó ít tuần.

Thanh Hóa yêu cầu HLV Thành Công dùng cầu thủ theo ý lãnh đạo

HLV Thành Công nổi tiếng là người sống mẫu mực, chân tình. Những phẩm chất ấy khiến ông dù đi qua bất cứ đâu cũng để lại những lời nhận xét tốt đẹp. Tuy nhiên ở Thanh Hóa, việc bầu Đệ can thiệp vào câu chuyện chuyên môn khiến HLV Thành Công dứt áo ra đi.

Bầu Đệ bắt tay HLV Thành Công (Ảnh: Zing)

Dẫu vậy, cuối trận bầu Đệ vẫn đến bắt tay với HLV Nguyễn Thành Công. Đây là điều nhiều người mong mỏi bởi dẫu nhìn trên góc độ nào, HLV Thành Công và bầu Đệ đều là những con người tâm huyết với bóng đá. Có lẽ không ai muốn những con người như vậy kết thúc bằng những hiềm khích.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv nguyễn thành công bầu đệ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT