Quảng cáo

Thanh Hóa yêu cầu HLV Thành Công dùng cầu thủ theo ý lãnh đạo

Thứ sáu, 11/09/2020 10:59 AM (GMT+7)
A A+

BLĐ Thanh Hóa vừa gửi văn bản chỉ đạo đến HLV Nguyễn Thành Công trong công tác huấn luyện ở phần còn lại của mùa giải.

Trong văn bản được GĐĐH Lê Đình Hoàng ký, Hội đồng thành viên Công ty TNHH một thành viên CLB Thanh Hóa yêu cầu BHL đội bóng phải luôn tập trung trí và lực để chỉ đạo đội bóng trong phần còn lại của mùa giải. Để thực hiện mục tiêu đó, BLĐ yêu cầu HLV Thành Công Phải sử dụng 3 cầu thủ ngoại binh và 1 cầu thủ nhập tịch trong tất cả các trận. 

Ngoại trừ lý do chấn thương hay thẻ phạt, HLV không được rút họ khỏi đội hình ra sân cũng như thi đấu. Thêm một điều nữa, BLĐ chỉ đạo toàn thể BHL đội lắng nghe, tiếp thu, xây dựng ý kiến của cấp trên. Trong đó HLV trưởng là người có toàn quyền quyết định thay người. 

Nhưng để đảm bảo khách quan thì trước khi thay, ông Thành Công phải nhận sự đồng ý từ ít nhất 50% đội ngũ BHL. Tất cả các ý kiến của thành viên BHL sẽ được ghi lại để tổng hợp báo cáo sau trận. Việc làm này sẽ là cơ sở để đánh giá chuyên môn của trận đấu.

Empty

Hiện HLV Thành Công chưa đưa ra bất cứ phản hồi gì về văn bản trên. Ông Công đến Thanh Hóa thay vị trí HLV Fabio Lopez để lại. Từ vị trí bét bảng với 0 điểm, ông vực dậy đội bóng với khởi đầu ấn tượng. Hiện nay đội đang xếp thứ 8 trên BHX V-League. Giai đoạn 1 còn hai lượt trận nữa, các đối thủ của Thanh Hóa sẽ lần lượt là Hồng Lĩnh và Hà Nội.

Theo tiết lộ thì trước khi về dẫn dắt Thanh Hóa, HLV Thành Công đã thỏa thuận rằng ông là người tiếp quản mọi công tác chuyên môn. Đây là vấn đề nhức nhối từ lâu với đội bóng xứ Thanh khi từng xuất hiện nhiều ý kiến về việc BLĐ can thiệp vào công việc của HLV trưởng. 

Bầu Đệ phản bác ý kiến Thanh Hóa muốn trục lợi từ quỹ hỗ trợ của FIFA

Sau khi ra đi, HLV Fabio Lopez cũng để lại lời nhắn mang tính hàm ý.

"Tôi sẽ không bao giờ huấn luyện một đội bóng theo ý tưởng của người khác, và cũng không cho phép ai can thiệp vào công việc của tôi. Tôi muốn rằng mọi thất bại là lỗi của tôi chứ không đến từ tác động của bất cứ ai".

Bầu Đệ xuống sân ăn mừng chiến thắng - thực hiện: Văn Hải

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thanh hóa hlv nguyễn thành công v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT