Quảng cáo

VPF đáp trả cứng rắn trước quyết định bỏ V-League của Thanh Hóa

Thứ năm, 06/08/2020 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch VPF Trần Anh Tú cho biết BTC sẽ không hủy giải dù Thanh Hóa gây áp lực bằng cách nộp đơn xin bỏ V-League 2020.

Vụ việc Thanh Hóa nộp đơn xin bỏ giải đang trở thành nỗi nhức nhối trong lòng NHM bóng đá Việt Nam. Tất cả đang chờ đợi phản ứng của VPF ra sao trước quyết định từ đội bóng của bầu Đệ.

Và mới đây, VPF và VFF khẳng định sẽ quyết tâm tổ chức giải trong điều kiện cho phép. Theo Chủ tịch Trần Anh Tú, VPF luôn có sẵn nhiều phương án tổ chức V-League 2020. Tuy nhiên giải chỉ diễn ra khi nhận sự cho phép từ các cơ quan chức năng.

Ông Trần Anh Tú cho biết nhiều đội bóng có suy nghĩ thiếu tích cực khiến việc tổ chức giải gặp nhiều khó khăn. Việc dừng giải đấu sẽ kéo theo rất nhiều hệ lụy.

Ông Tú nói rằng hồi tháng 3 cũng nhiều đội bóng muốn hủy giải, tuy nhiên khi ấy nếu giải mà hủy thì sẽ không có những hình ảnh đẹp trên khán đài, những trận cầu khiến cả thế giới phải trầm trồ thán phục. Ông Tú khẳng định rằng bầu không khí tuyệt vời đó là sự khích lệ với bóng đá và toàn xã hội.

Ngoài các đội SLNA, Thanh Hóa, Quảng Nam, Nam Định và Hải Phòng, các đội còn lại đều chờ bóng đá quay trở lại. 5 đội bóng kể trên muốn BTC trao chức vô địch cho Sài Gòn và không có đội xuống hạng, năm tới đôn 2 suất từ Hạng nhất lên để phù hợp tiêu chí 16 đội từ các mùa sau.

Lúc này VPF đang chờ thông báo từ các cơ quan chức năng khi dịch được kiểm soát để sẵn sàng tiếp tục tổ chức V-League 2020. Mọi phương án đã lên sẵn và hi vọng dịch bệnh sớm qua đi để NHM lại được theo dõi dòng chảy của bóng đá Việt Nam.

Highlights Thanh Hóa vs HAGL - nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vpf trần anh tú
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo