Quảng cáo

Bầu Đệ gửi thông điệp bất ngờ đến HLV Nguyễn Thành Công

Thứ tư, 14/10/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Trước việc HLV Thành Công về dẫn dắt Quảng Nam và sẽ có trận đầu đấu Thanh Hóa. Ông Nguyễn Văn Đệ - Chủ tịch CLB Thanh Hóa gửi thông điệp bất ngờ đến "người cũ" của đội bóng xứ Thanh.

Bằng tài dẫn dắt đưa các đội đang gặp khó vươn lên đã được chứng minh khi ông Công về nắm quyền ở Sài Gòn và Thanh Hóa, duyên số lại đưa vị chiến lược gia người Nghệ An này về với đội bóng xứ Quảng đang chôn chân ở vị trí chót bảng xếp hạng V.League hiện tại.

Đặc biệt, mùa giải V.League năm nay với Quảng Nam chỉ còn quỹ trận rất hạn hẹp là 4 trận. Thú vị hơn cả là trận đầu dẫn dắt đội bóng mới, vị chiến lược gia người Nghệ sẽ đưa quân đấu với đội bóng cũ xứ Thanh.

Chia sẻ với bongdaplus, HLV Nguyễn Thành Công nói về trận gặp Thanh Hóa sắp tới: “Tôi mong Quảng Nam thắng Thanh Hoá. Nhưng không phải vì lý do kể trên. Tính cách của tôi là cái gì đã qua thì bỏ lại, không để trong đầu. Chắc chắn ở trận tới, tôi không xen lẫn vấn đề cá nhân của mình ở trong đó.

Với tôi, mối quan hệ có 2 loại. Hoặc là thân hoặc là xã giao. Tôi nghĩ quan hệ với bầu Đệ là xã giao. Bởi quãng thời gian làm việc giữa tôi và bầu Đệ chưa lâu dài. Chúng tôi chưa xây dựng tình cảm khăng khít với nhau”.

Bầu Đệ gián tiếp gửi chiến thư đến HLV Nguyễn Thành Công trước trận Thanh Hóa vs Quảng Nam
Bầu Đệ gián tiếp gửi chiến thư đến HLV Nguyễn Thành Công trước trận Thanh Hóa vs Quảng Nam

Khi biết tin HLV Nguyễn Thành Công có trận đấu tiên dẫn dắt Quảng Nam là màn tranh tài với đội bóng cũ Thanh Hóa, Chủ tịch CLB Thanh Hóa - ông Nguyễn Văn Đệ cũng đã gián tiếp gửi thông điệp đến "người cũ": “Chúng tôi mới được 16 điểm, đứng thứ 3 nhóm 6 đội. Tình hình vẫn còn căng lắm, chưa an toàn được.

Nên vẫn phải chiến từng trận một, không chủ quan bất kỳ trận nào. Trận tiếp Quảng Nam sẽ cực kỳ căng thẳng vì ai cũng muốn thắng. Gặp lại thầy Công cũng bình thường thôi mà. Bóng đá là thế. Tình cảm thì còn lưu giữ mãi trong lòng nhưng đã ra sân, phải coi nhau là đối thủ. Bên Thanh Hóa cũng phải làm công tác tư tưởng cho cầu thủ mà bên Quảng Nam cũng thế”.

Ở trận đấu tới đây, đội bóng xứ Quảng rất cần 1 chiến thắng để vươn lên và nuôi hi vọng trụ lại với sân chơi bóng đá chuyên nghiệp nhất Việt Nam. Trong khi đó, Thanh Hóa cần 1 điểm trở lên để dần an toàn trong cuộc đua trụ hạng.

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Văn Đệ Bầu Đệ CLB Thanh Hóa CLB Quảng Nam HLV Nguyễn Thành Công V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT