Quảng cáo

'Ông bầu điều tiếng nhất V.League' bất ngờ được khen thưởng

Thứ bảy, 03/10/2020 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Dù liên tục tạo sóng gió ở đội bóng, Chủ tịch CLB Thanh Hóa - ông Nguyễn Văn Đệ vẫn được UBND tỉnh Thanh Hóa vinh danh.

Mới đây, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã ban hành Quyết định về việc tặng danh hiệu “Vì sự phát triển Thanh Hóa” cho 3 cá nhân. Trong đó có ông Nguyễn Văn Đệ - Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Cổ phần Hợp Lực, tỉnh Thanh Hóa. Bên cạnh đó, ông Đệ hiện đang là Chủ tịch CLB bóng đá Thanh Hóa. Ông lên nắm quyền tại đội bóng xứ Thanh từ mùa giải 2018, khi FLC chính thức rút rui.

Trong vòng 2 năm cầm quyền tại đội bóng xứ Thanh, đến nay, dưới thời ông Nguyễn Văn Đệ đã có 6 đời HLV đến rồi đi ở đội bóng xứ Thanh. Mới đây, dưới sự chỉ đạo của Chủ tịch Nguyễn Văn Đệ, Ban lãnh đạo đội bóng xứ Thanh đã đưa ra 2 yêu cầu can thiệp một cách thô bạo vào quyền HLV của ông Nguyễn Thành Công.

Bầu Đệ liên tục
Bầu Đệ liên tục "gây bão" ở V.League với những quyết định vô tiền khoáng hậu

Một trong số đó là việc yêu cầu ông Công phải xin ý kiến các trợ lý để được thay người. Trong trận đấu, vị chiến lược gia người Nghệ An phải được sự đồng tình của 50% thành viên trong ban huấn luyện mới được thay người.

Thêm vào đó, ban lãnh đạo đội bóng còn yêu cầu HLV trưởng phải sử dụng triệt để 1 cầu thủ nhập tịch và 3 cầu thủ ngoại trong tất cả các trận đấu, ngoại trừ lý do bất khả kháng. Chính điều yêu cầu oái oăm của ban lãnh đạo đã khiến ông Công quyết định rút khỏi vị trí HLV trưởng.

Người được lựa chọn thay thế huấn luyện viên Nguyễn Thành Công là HLV Mai Xuân Hợp. Dẫn dắt đội bóng xứ Thanh ở vòng đấu thứ 12 và 13, Mai Xuân Hợp cùng học trò có 1 trận hòa và 1 trận thua. Thành tích này khiến CLB bóng đá Thanh Hóa rơi vào nhóm cuối bảng xếp hạng. Theo đó, đội bóng xứ Thanh phải bước vào cuộc đua chung kết ngược ở giai đoạn 2 V.League 2020.

Bầu Đệ: 'Các trường bóng đá nên đưa cách làm của tôi vào giáo trình'

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đệ CLB Thanh Hóa V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo