Quảng cáo

CLB TP.HCM bất ngờ kỷ luật trung vệ ĐT Việt Nam

Thứ hai, 12/10/2020 17:09 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trung vệ ĐT Việt Nam Hữu Tuấn đã bị TPHCM kỷ luật nội bộ vì tự ý đi đá phủi khi vừa khỏi chấn thương mà không được sự cho phép từ ban lãnh đạo CLB.

Ngày 10/10 vừa qua, ngày hội bóng đá phủi Sài thành SPL-S3 chính thức khởi tranh tại sân bóng Phước Long A, thu hút hàng nghìn khán giả tới xem và thưởng thức.

Trong ngày khai màn SPL-S3 người hâm mộ đã chứng kiến nhiều bất ngờ xảy ra, đặc biệt là việc FC Chân Tình với nhiều những cầu thủ chuyên nghiệp trong đội hình như Hữu Tuấn, Tiêu Exal hay Huỳnh Kesley Alves...

 SPL vốn là giải phủi danh giá nhất Sài Thành cùng với việc chịu chơi, chịu chi của các ông bầu lắm tiền nhiều của nên việc giải đấu quy tụ được cả những cầu thủ chuyên nghiệp về đá là điều không quá bất ngờ.

Ảnh 1
Hữu Tuấn bị CLB TP. Hồ Chí Minh kỷ luật vì lý do đi đá phủi.

Năm ngoái, Minh Vương và dàn sao của HAGL cũng cất công xuống tận Sài Gòn để thi đấu trong màu áo của Lê Bảo Minh ở vòng đấu play-off. Tiếc là Lê Bảo Minh đã để thua 2-4 trước Song Hùng khiến Minh Vương, Kiến Quyết và Châu Ngọc Quang không có cơ hội để trình diễn ở SPL-S2.

Ở mùa giải năm nay, Chân Tình mang đến một đội hình mạnh với nhiều chân chuyên, đặc biệt là tiền đạo Huỳnh Kesley, Tiêu Exal và trung vệ Hữu Tuấn.

Tuy nhiên, Chân Tình lại không có được bước chạy đà hoàn hảo khi phải chịu thất bại 1-3 trước Bưng Biền ở ngày đầu ra quân dù đã có bàn thắng sớm của Huỳnh Kesley ngay từ phút thứ 2.

Thua trận trong ngày khai mạc giải phủi lớn nhất Sài Gòn, trung vệ Hữu Tuấn còn nhận tin không vui khi câu lạc bộ chủ quản TP. Hồ Chí Minh đã ra quyết định kỷ luật nội bộ với lý do đi đá phủi khi vừa khỏi chấn thương mà không có sự cho phép từ ban lãnh đạo đội bóng.

Quân bầu Đức không được tham gia giải bóng đá phong trào

Trung vệ Hữu Tuấn, cựu đội phó của TP. Hồ Chí Minh từng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐTQG trong đợt tập trung ngày 26/08 vừa qua. Đó là lần đầu tiên cầu thủ sinh năm 1992 này được gọi lên tuyển.

"Năm 2011, tôi rời SHB Đà Nẵng để đến TP.HCM chơi bóng ở hạng Nhì và chưa từng mơ tưởng có ngày lên tuyển thế này. Thật vui mừng khi được thầy Park tin tưởng tuy nhiên chặng đường phía trước còn rất gian nan, tôi phải nỗ lực nhiều hơn nữa." Hữu Tuấn từng hào hứng chia sẻ khi biết tin được triệu tập.

 

Author Thethao247.vn Đan Đan / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hữu Tuấn SPL-S3 Tiêu Exal Huỳnh Kesley Minh Vương HAGL TP Hồ Chí Minh Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT