Lịch thi đấu vòng 1 HPL-S8: Tâm điểm Mobi đối đầu Tuấn Sơn

Thứ năm, 08/10/2020 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Lịch thi đấu vòng 1 Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 By TC MOTOR - Khu vực Miền Bắc (HPL-S8) - Đương kim vô địch đối đầu Du Lịch, "dải ngân hà" Mobi chạm chán Tuấn Sơn.

Lịch thi đấu vòng 1 HPL-S8: 

Thời gian Trận đấu Trực tiếp
13H45 Mobi - Tuấn Sơn On Sports/ Onme
Việt Phương Đông - Văn Minh On Sports/ Onme
15h20 Ocean - EOC On Sports/ Onme
Gia Việt - Du Lịch On Sports/ Onme
16h40 Hiệp Hòa Group - Nguyễn Trãi On Sports/ Onme
Ecopark - DTS On Sports/ Onme

Tâm điểm của vòng 1 HPL-S8 là cuộc đọ sức giữa Mobi và Tuấn Sơn. Đây là 2 trong số ít các đội bóng phong trào được tổ chức chuyên nghiệp và bài bản nhất hiện tại. Mobi vốn được mệnh danh là "dải ngân hà" của phủi Hà Nội với nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình như Cường "kun", Tuấn Anh Jr, Tuyên "trầm", Sơn "Muller" hay Long "Tozest "... Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, Tuấn Sơn cũng không chịu kém cạnh với những Đạo "Từ Sơn", Tùng "Millan" hay Long "lác"... Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu hấp dẫn khi quy tụ được những cầu thủ phủi đình đám nhất Hà thành.

Một cuộc đọ sức cũng không kém phần thú vị khác là Ecopark chạm chán DTS. Đây là hai đội bóng tân binh của HPL mùa thứ 8 nhưng lại có được một đội hình chất lượng và có chiều sâu. "Quả bóng vàng phủi" 2016 - Phương "Vertu" sẽ cùng các đồng đội như Long "Rio", Tài "balo"... sẽ đối đầu với người thầy cũ Tú "khỉ" ngay trong trận đấu đầu tiên của HPL-S8 này.. 

HPL - Đặc sản bóng đá phủi Hà Nội chính thức trở lại

Ở vòng đấu đầu tiên này, các nhà Đương kim vô địch HPL-S7 - Gia Việt lại gặp phải thử thách cực lớn mang tên Du Lịch. Mùa giải năm nay, đội bóng đến từ Lào Cai đã bổ sung nhiều cái tên mới trong đội hình như Thực "tày" hay Hưng “xốp”.

Ảnh 1
Gia Việt đang là đương kim vô địch của HPL.

Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 By TC MOTOR - Khu vực Miền Bắc sẽ chính thức khởi tranh vào chủ nhật 11/10 tới đây trên sân bóng Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể Thao Quận Hoàng Mai.

Author Thethao247.vn Hàn Di / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HPL-S8 lịch thi đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT