Kết quả HPL-S8 vòng 01: 'Địa chấn' ở Hoàng Mai

Chủ nhật, 11/10/2020 20:09 PM (GMT+7)
A A+

Kết quả HPL-S8 - Ngày thi đấu đầu tiên của HPL-S8 đã chứng kiến nhiều bất ngờ xảy ra khi cả hai đại diện của HPL-S7 tại VPL-S1 là Gia Việt và EOC đều nhận những thất bại 'khó nuốt'.

Chiều ngày 11/10, Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 By TC MOTOR - Khu vực Miền Bắc (HPL-S8)  đã chính thức khởi tranh trên sân bóng quận Hoàng Mai. 12 đội bóng tham dự là Gia Việt, EOC, Tuấn Sơn, Nguyễn Trãi, Du Lịch, Việt Phương Đông, Hiệp Hòa Group, Ocean, Ecopark, DTS, Mobi và Văn Minh đã cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu hấp dẫn và kịch tính đến những phút cuối cùng.

 Suốt 8 năm gây dựng và phát triển, HPL đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của những người hâm mộ bóng đá phủi trên cả nước. Chẳng thế mà trong ngày khai mạc HPL mùa giải thứ 8 này, hàng nghìn khán giả đã kéo về sân bóng Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai để được thưởng thức những trận cầu đỉnh cao của bóng đá phong trào. Khán đài sân bóng với sức chứa lên tới 4000 chỗ ngồi bị lấp kín, chưa kể xung quanh sân, rất nhiều cổ động viên đứng để tiện theo dõi.

Vòng đấu đầu tiên đã chứng kiến nhiều bất ngờ xảy ra khi mà Đương kim vô địch Gia Việt phải chịu thất bại 2-3 trước đội bóng đến từ Lào Cai - FC Du Lịch. Ở sân bên cạnh trong trận đấu cùng giờ, EOC cũng ở trong tình cảm tương tự. Thậm chí, các nhà vô địch toàn quốc VPL-S1 còn "phơi áo" 0-3 trước đội bóng gồm nhiều cầu thủ trẻ, lần đầu đá HPL là Ocean. Một đội bóng khác cũng có được 3 điểm ở vòng đấu đầu tiên là Nguyễn Trãi. Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt có được chiến thắng 1-0 trước Hiệp Hòa Group với pha lập công duy nhất của Tùng "búa tạ".

Trong ngày gặp lại người thầy cũ Tú "khỉ", Phương "Vertu" đã có bàn thắng vào lưới tân binh Ecopark ở những phút cuối để giữ lại một điểm quý giá cho DTS. Ở hai trận đấu còn lại giữa Mobi vs Tuấn Sơn, Việt Phương Đông vs Văn Minh đều kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

Kết quả vòng 1 HPL-S8:

Thời gian Đội 1 Tỉ số Đội 2
13H45 Mobi 0-0 Tuấn Sơn
Việt Phương Đông  0-0 Văn Minh
15h20 Ocean  3-0 EOC
Gia Việt  2-3 Du Lịch
16h40 Hiệp Hòa Group  0-1 Nguyễn Trãi
Ecopark  1-1 DTS

Bảng xếp hạng HPL-S8 vòng 01: Gia Việt, EOC bất ngờ 'ngã ngựa'

Ảnh 1
CĐV Du Lịch vượt hơn 300km xuống cổ vũ đội bóng thi đấu tại HPL-S8 (Ảnh: Đức Cường)
Ảnh 1
Khán giả lấp kín khán đài 4000 chỗ của sân bóng Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai. (Ảnh: Đức Cường)
Ảnh 1
Mobi hòa Tuấn Sơn trong ngày đầu tiên được thi đấu ở sân chơi HPL (Ảnh: Dương Đông)
Author Thethao247.vn Hàn Di / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả HPL-S8 HPL-S8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT