Quảng cáo

Quân bầu Đức không được tham gia giải bóng đá phong trào

Thứ hai, 05/10/2020 19:37 PM (GMT+7)
A A+

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho biết các cầu thủ HAGL sẽ không tham dự các trận đấu của giải bóng đá sân 7 toàn quốc năm nay.

Buổi họp báo ra mắt chiều 5/10 của giải bóng đá sân 7 toàn quốc khu vực phía Nam diễn ra tại TP HCM, Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh đã có những chia sẻ với Zing về khả năng cầu thủ HAGL sẽ chơi bóng ở giải đấu này năm nay.

"Ở giải năm nay, cầu thủ HAGL không thể tham dự do dịch Covid-19 và lịch thi đấu V-League có sự thay đổi, trùng với thời điểm diễn ra giải bóng đá sân 7. Tôi hi vọng ở mùa giải sau, các giải đấu diễn ra ổn định thì cầu thủ HAGL có thể tham dự sân chơi này".

Mùa giải năm ngoái, Minh Vương và Châu Ngọc Quang là hai cầu thủ HAGL thi đấu ở giải bóng đá sân 7. Giải đấu này bắt đầu được tổ chức quy mô từ năm ngoái khi vươn rộng ra toàn quốc. Trước đó NHM chủ yếu biết đến giải với tên HPL diễn ra ở Hà Nội với thành phần là các đội bóng phía Bắc.

Minh Vương tham dự sân chơi bóng đá sân 7

Rất nhiều cầu thủ chuyên nghiệp từng thi đấu trong màu áo các đội bóng phủi. Có thể kể đến như Hoàng Đức (Moon), Thành Lương (EOC), Khắc Ngọc, Hoàng Thịnh (Văn Minh),... Giải thường diễn ra vào cuối năm, thời điểm các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia khép lại nên là sân chơi để các cầu thủ chuyên nghiệp duy trì cảm giác bóng lẫn thể lực.

HAGL 'bá đạo' nhất trong các đội tranh ngôi vô địch V-League

Ban tổ chức chia sẻ mong muốn lan tỏa sân chơi bóng đá sân 7 một cách sâu rộng trên toàn quốc, bên cạnh đó là đưa nó vươn tầm quốc tế bởi đây là đặc sản của bóng đá Việt Nam. 

Năm nay, giải tiếp tục diễn ra trên 3 miền với 3 giải riêng biệt. Sau đó sẽ chọn đội vô địch của các miền để thi tài ở VCK bóng đá sân 7 toàn quốc. 

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl bóng đá sân 7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT