Quảng cáo

Đặng Văn Lâm mất cơ hội đối đầu với ĐT Thái Lan

Thứ bảy, 07/11/2020 08:16 AM (GMT+7)
A A+

Thi đấu xuất sắc trong màu áo Muangthong United nhưng Đặng Văn Lâm vẫn vắng mặt trong đội hình các ngôi sao Thai League thi đấu giao hữu với tuyển Thái Lan.

Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) vừa công bố danh sách 22 cầu thủ ngôi sao đang thi đấu tại Thai League (Thai League All Stars). Trong danh sách này có đến tận 17 cầu thủ ngoại binh nhưng lại không có tên Văn Lâm.

Sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Muangthong United, thủ thành Việt kiều được dự đoán sẽ góp mặt trong đội hình trên. Việc Đặng Văn Lâm vắng mặt khiến nhiều người ngạc nhiên vì anh đang có phong độ rất cao, liên tục góp mặt trong đội hình tiêu biểu sau mỗi vòng đấu tại Thai League.

Tuy nhiên, HLV trưởng đội ngôi sao Thai League chỉ gọi 2 thủ môn là Kampol Pathomakkakul (Rayong) và Michael Falkesgaard (Bangkok United) - thủ môn tuyển quốc gia Philippines.

Ảnh 1
Đặng Văn Lâm bị loại khỏi danh sách đấu tuyển Thái Lan

Phía ĐTQG Thái Lan sẽ không có sự phục vụ của 4 ngôi sao hàng đầu đang chơi tại J-League là Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda, Theerathon Bunmathan và thủ thành Kawin do khó khăn trong việc di chuyển vì Covid19.

Ngoài những gương mặt vừa dự VCK U23 châu Á 2020, HLV Nishino còn gọi lên tuyển nhiều cầu thủ mới để thử sức và thử nghiệm đội hình.

Năm 2021 sẽ là năm sôi động với bóng đá Thái Lan nói riêng và châu Á nói chung khi cả ĐTQG gia lẫn U23 nước này đều đứng trước nhiều giải đấu quan trọng.

Để chuẩn bị cho hành trình khắc nghiệt đó, HLV Nishino liên tục tiến hành các đợt hội quân ngắn hạn mặc cho Thai League đang diễn ra với lịch thi đấu dày đặc.

Trận đấu giữa ĐT Thái Lan và đội các ngôi sao Thai League diễn ra vào ngày 14/11 tới đây sẽ là màn tập dượt đầu tiên trong năm 2020 này của đội bóng xứ Chùa vàng.

Cựu sao HAGL thôi việc tại tuyển Thái Lan

Văn Lâm cản phá như "người nhện" - nguồn: 1 Play Sports

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Muangthong United Đặng Văn Lâm Thai League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT