Quảng cáo

Hà Nội FC nhận tin dữ trước trận tranh vô địch V.League 2020

Thứ sáu, 06/11/2020 14:23 PM (GMT+7)
A A+

Ban kỷ luật VFF đã chính thức đưa ra án phạt dành cho HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội.

Sáng 6/11, Ban Kỷ luật của VFF đã ra quyết định đình chỉ làm nhiệm vụ 1 trận đối với HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội. Đồng nghĩa, Quang Hải cùng đồng đội sẽ phải thi đấu trận quyết định mà không có sự chỉ đạo của HLV Chu Đình Nghiêm trên băng ghế huấn luyện.

Quyết định được đưa ra sau một loạt hành vi phản ứng thái quá với đội ngũ trọng tài của ông Chu Đình Nghiêm như chửi bậy, văng tục, thậm chí lao vào sân phản ứng khi kết thúc hiệp 1 gây phản cảm tới hình ảnh giải đấu. Đây được coi là tổn thất rất lớn đối với nhà đương kim vô địch V-League trước trận đấu “sống còn” với Than Quảng Ninh.

Ảnh 1
HLV Chu Đình Nghiêm bị cấm chỉ đạo hết V.League 2020

Trước đây, HLV Chu Đình Nghiêm cũng phải nhận án phạt như vậy trong trận đấu với HAGL cách đây 2 năm, cũng vì hành vi phản ứng trọng tài trên sân Pleiku và bị cấm làm nhiệm vụ 1 trận. Tại V-League 2020, nhiều lần khán giả cũng bắt gặp những hành động tương tự như vậy của ông Nghiêm.

Trong tình huống dẫn đến án phạt trên, trọng tài Nguyễn Đình Thái sau lỗi nhận định dẫn đến tranh cãi, cũng đã nhận quyết định không bắt chính trận Than Quảng Ninh gặp Hà Nội mà chuyển sang làm trọng tài bàn (trợ lý thứ 4) trận Sài Gòn FC gặp Viettel.

Ảnh 1
Duy Mạnh bật khóc tại sân Cẩm Phả khi mất chức vô địch năm 2017

Tại sân Cẩm Phả, Hà Nội từng bị Than Quảng Ninh cầm hoà 4-4, để rồi mất chức vô địch vào tay Quảng Nam một cách đầy tiếc nuối. Ngày 8/11 tới đây, Hà Nội sẽ lên ngôi vô địch V-League nếu họ giành 3 điểm trước Quảng Ninh và hy vọng Viettel không thể thắng Sài Gòn ở trận đấu cùng giờ.

Lộ diện trọng tài bắt 'chung kết' V-League 2020

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội Than Quảng Ninh Chu Đình Nghiêm V League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo