Quảng cáo

Chuyên gia: 'Hà Nội bản lĩnh nhưng lại giúp Viettel có lợi thế lớn'

Thứ sáu, 06/11/2020 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Theo chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải, việc Hà Nội có được chiến thắng trước Sài Gòn ở vòng đấu vừa rồi sẽ tạo ra một lợi thế lớn cho đội bóng cùng thành phố Viettel.

Vòng 6 GĐ 2 V-League 2020 đã chứng kiến một trong những trận đấu hay nhất mùa giải giữa Hà Nội và Sài Gòn. Đội khách có được lợi thế khi chỉ cần hòa là sẽ loại Hà Nội ra khỏi cuộc đua vô địch. Thế nhưng trên sân Hàng Đẫy, thứ người ta thấy chỉ là một Sài Gòn quả cảm trong hiệp đấu đầu tiên trước khi buông xuôi ở hiệp đấu thứ 2.

Sau khi Rimario ghi bàn thắng sớm cho đội chủ nhà, Sài Gòn cũng nhanh chóng đưa về thế cân bằng với một bàn thắng tuyệt đẹp của ngoại binh Geovane Magno. Nhưng sau đó, thế trận hoàn toàn thuộc về đội chủ nhà với sự xuất sắc của Quang Hải cũng như Thành Lương.

Tuy nhiên, theo chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải thì điều này lại giúp ích nhiều cho đội đầu bảng Viettel: "Kết quả trận đấu này cho thấy bản lĩnh của Hà Nội nhưng nó sẽ có lợi cho Viettel, bởi Sài Gòn đã bị loại khỏi cuộc đua vô địch, họ bớt động lực rồi. Tất nhiên trận cuối đá trên sân Thống nhất thì Viettel không thể chủ quan."

Chuyên gia: 'Hà Nội bản lĩnh nhưng lại giúp Viettel có lợi thế lớn' Ảnh 1
Viettel nắm lợi thế nhưng không được chủ quan. (Ảnh: Thu Nga)

Viettel và khó khăn trong màn nước rút về đích V.League 2020

"Sài Gòn là đội bóng quan tâm đến hình ảnh, lại đang muốn chứng minh mình là đại diện của TP.HCM chứ không phải CLB TP. Hồ Chí Minh. Chính vì thế thầy trò HLV Vũ Tiến Thành vẫn sẽ chơi tốt, nhưng sẽ theo kiểu đẹp mắt, nỗ lực, cống hiến chứ không máu mê thắng thua quá.

Dù sao thế cũng là có lợi lớn cho Viettel, cửa vô địch của đội khách là rộng mở rồi. Nhiều khả năng Viettel sẽ tìm kiếm một bàn dẫn trước rồi sau đó tìm cách giữ vững tỷ số. Sài Gòn FC mạnh hơn Quảng Ninh nên Viettel sẽ phải cẩn trọng", ông Vũ Mạnh Hải chia sẻ thêm.

Video: Siêu phẩm của Quang Hải vào lưới Sài Gòn FC (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC Sài Gòn FC Viettel FC Than Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT