Quảng cáo

Hà Nội FC chào đón sự trở lại của Đình Trọng và Duy Mạnh

Thứ sáu, 06/11/2020 19:52 PM (GMT+7)
A A+

Bộ đôi trung vệ Đình Trọng và Duy Mạnh đã chính thức trở lại sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Tình huống va chạm của Duy Mạnh - nguồn: VTV

Trước trận đấu quan trọng với Than Quảng Ninh, CLB Hà Nội đã nhận được tin vui khi cặp trung vệ Đình Trọng và Duy Mạnh trở lại sau thời gian dài vắng mặt vì chấn thương. Trang chủ Hà Nội FC thông báo: “Đội bóng Thủ đô được tiếp thêm sức mạnh trước trận gặp Than Quảng Ninh bằng sự trở lại của bộ đôi Đình Trọng - Duy Mạnh.”

Đình Trọng đã vắng mặt trong đội hình của Hà Nội hơn 1 năm qua. Trung vệ sinh năm 1997 đã phải lên bàn mổ để phẫu thuật sụn chêm. Trước đó, cầu thủ của CLB Hà Nội đã trải qua 2 ca phẫu thuật hồi tháng 6/2019 (đứt dây chằng chéo trước) và tháng 2/2020 (sụn đầu gối).

Ảnh 1
Đình Trọng và Duy Mạnh trở lại sau chấn thương

Hồi đầu năm, Trần Đình Trọng chưa hoàn toàn bình phục nhưng đã được HLV Park Hang Seo triệu tập vào đội tuyển U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2020. Anh được vào sân từ băng ghế dự bị trong trận hòa với U23 UAE, thi đấu trong thời gian hơn 30 phút.

Đối với Đỗ Duy Mạnh, cầu thủ này dính chấn thương trong trận Siêu cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội FC và CLB TP.HCM. Anh buộc phải thực hiện phẫu thuật tại Singapore và được chẩn đoán cần 9-10 tháng hồi phục.

Hà Nội FC và cái dớp 'ngã ngựa' khi đua vô địch vòng cuối

Sự trở lại của Đình Trọng và Duy Mạnh trong thời gian này là điều hết sức quan trọng với Hà Nội FC. Đội bóng Thủ đô cần phải giành chiến thắng trước Than Quảng Ninh trong trận đấu cuối cùng của mùa giải, đồng thời hy vọng Viettel sẽ mất điểm trước Sài Gòn.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đình trọng duy mạnh hà nội fc bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT