Quảng cáo

HLV Viettel: 'Tôi không quan tâm lắm những phát ngôn của các HLV'

Thứ sáu, 06/11/2020 16:02 PM (GMT+7)
A A+

HLV Trương Việt Hoàng đã tỏ ra rất tự tin trước chuyến làm khách tại sân Thống Nhất của Sài Gòn.

Trước giờ lên đường vào TP HCM, HLV Trương Việt Hoàng có những chia sẻ với Thanh Niên về lượt trận cuối. Nhắc tới quyết tâm của chủ nhà Sài Gòn qua lời phát biểu của HLV Vũ Tiến Thành, ông Việt Hoàng không mấy bận tâm.

"À tôi có đọc trên báo nhưng không quan tâm lắm. Việc của các HLV là phân tích chuyên môn của đối thủ, mọi phát ngôn của họ không nên bàn ra tán vào làm gì vì không giúp ích gì cả. Tôi đã xem kỹ băng hình trận Sài Gòn thất bại trước Hà Nội. Thua thì thua nhưng họ vẫn là đối thủ rất khó chịu, đặc biệt là hai ngoại binh Geovane và Pedro".

HLV Sài Gòn: 'Chúng tôi sẽ đá hết mình trước Viettel'

Cựu danh thủ Thể Công tiết lộ đã tìm ra cách khắc chế hai cầu thủ ngoại nguy hiểm này. Đứng trước cơ hội vô địch, ông cũng cho biết đội đã sẵn sàng dù nhận những áp lực từ phía lãnh đạo.

"Trước hai vòng đấu cuối cùng của mùa giải, nghĩa là trước trận gặp Than Quảng Ninh, lãnh đạo có giao chỉ thị bắt buộc phải vô địch V-League. Mọi người hỏi tôi có áp lực không? Tôi bảo không vì ai đợi đến thời điểm này mới áp lực. Tôi áp lực từ trước khi mùa giải khởi tranh".

Viettel đặt quyết tâm thắng bằng mọi giá ở trận đấu cuối mùa giải

Cuối cùng HLV Trương Việt Hoàng nói về những khoảnh khắc ăn mừng bàn thắng, điều mà ông chưa bao giờ dám bộc lộ.

"Lòng tôi như muốn vỡ tung lúc cầu thủ ghi bàn. Muốn hét lên thật to ấy chứ, nhưng phải ghìm lại. Cũng khổ sở lắm chứ không sướng gì đâu khi niềm vui phải kìm lại. Tại tôi sợ vui cầu thủ nhìn vào sẽ mất tập trung nên không dám biểu lộ ra ngoài. Nhưng tôi hứa trận tới, tôi sẽ cười nói thoải mái khi Viettel ghi bàn và chiến thắng".

Highlights Viettel vs Than Quảng Ninh (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv trương việt hoàng viettel v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT