Quảng cáo

HLV Sài Gòn: 'Chúng tôi sẽ đá hết mình trước Viettel'

Thứ năm, 05/11/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại bẽ bàng 2-4 trước Hà Nội trên sân Hàng Đẫy, Sài Gòn đã không còn cơ hội để nâng cao chiếc cúp vô địch. Sau trận đấu, HLV Tiến Thành khẳng định sẽ đá hết mình trước Viettel ở lượt trận cuối cùng.

Highlights Hà Nội 4-2 Sài Gòn (Nguồn: Next Media)

Trước khi bước vào trận đấu với Hà Nội trên sân Hàng Đẫy, Sài Gòn có lợi thế về tinh thần khi vừa giành chiến thắng trước Than Quảng Ninh ở vòng 5 GĐ 2 V-League 2020. Cùng với đó, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành chỉ cần một trận hòa là sẽ loại được Hà Nội khỏi cuộc đua giành chức vô địch.

Tuy nhiên, trong một ngày mà Quang Hải và các đồng đội chơi quá xuất sắc, đại diện phương Nam đã phải chịu thất bại với tỉ số 2-4. Điều này khiến Sài Gòn tự gạch tên mình ra khỏi cuộc đua vô địch khi mà V-League 2020 chỉ còn một vòng đấu nữa là kết thúc.

Sau trận, vị thuyền trưởng của Sài Gòn cho biết: "Thua thì buồn nhưng tôi nghĩ rằng các cầu thủ đã nỗ lực rồi. Chúng tôi phải gặp đội mạnh như Hà Nội FC trên sân khách và họ cũng thi đấu rất hay. Sài Gòn vẫn sẽ đá hết mình trước Viettel và phải cho Hà Nội vô địch, chúng tôi gọi đó là tinh thần thượng võ.

Sài Gòn FC là nhân tố giúp V-League 2020 hấp dẫn bậc nhất lịch sử. Đội bóng ra sân là xả thân và nỗ lực, như thế mới giúp bóng đá Việt Nam phát triển."

Ảnh 6
Quang Hải lập siêu phẩm vào lưới Văn Phong (Ảnh: Lê Thành)

"Tôi nghĩ rằng đến bây giờ, ai vô địch cũng đều xứng đáng cả. Nếu Viettel muốn vô địch thì phải thắng Sài Gòn. Đây là điều không dễ dàng. Tôi rất tự tin và chúng tôi phải thắng Viettel. Họ không phải Real Madrid hay Barca. Ví dụ như khi Sài Gòn có thể thắng Hà Nội lượt đi và giờ thì thua ở lượt về khi họ đá rất hay".

Nếu ai thích Viettel thì nên vào Sài Gòn để xem họ thi đấu nhưng rồi sẽ thất vọng mà thôi. Chúng tôi chưa thua trên sân nhà trong mùa giải năm nay. Sài Gòn không có lực lượng mạnh, thiếu chiều sâu, có nhiều điểm yếu và top 3 đã là thành công. Tuy nhiên chúng tôi không dừng ở đây và sẽ cán đích ở vị trí thứ 2 chung cuộc bằng cách đánh bại Viettel." Ông Thành hứa sẽ thi đấu hết mình trong trận tiếp đón Viettel sắp tới.

Ảnh 1
Geovane lập công cho Sài Gòn ở phút 40 (Ảnh: Lê Thành)

Quang Hải lập siêu phẩm, Hà Nội đại thắng Sài Gòn

Cũng theo vị chiến lược gia này thì TP. Hồ Chí Minh và HAGL đã không thi đấu hết sức mình trong các trận tiếp đón Hà Nội và khẳng định Sài Gòn sẽ 'xả thân' vì bóng đá Việt Nam: "Nếu HAGL và TP.HCM xả thân đá dễ gì Hà Nội lấy được 12 điểm. Nếu con số này ít hơn dễ gì tình cảnh thế này. Vào thi đấu là phải xả thân và đó mới là vì bóng đá Việt Nam.

Ai dám nói chúng tôi đá không hết mình, top 3 đã là nỗ lực tuyệt vời, giải đấu hấp dẫn là tốt hơn rất nhiều. Vậy tại sao chúng tôi lại không đá với Viettel và đó mới là vì bóng đá Việt Nam"

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sài Gòn vs Hà Nội Vũ Tiến Thành V League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT