Quảng cáo

Than Quảng Nịnh khẳng định không buông xuôi trước Hà Nội FC

Thứ bảy, 07/11/2020 17:58 PM (GMT+7)
A A+

Thuyền trưởng đội bóng đất mỏ khẳng định Than Quảng Ninh sẽ không buông xuôi trong trận chiến cuối cùng trước Hà Nội FC.

Ở vòng đấu hạ màn V.League, đội bóng đất mỏ Than Quảng Ninh tiếp đón ứng cử viên vô địch V.League 2020 - Hà Nội FC trên sân Cẩm Phả. Ở trận đấu này, đội bóng thủ đô rất cần một chiến thắng để có 3 điểm trọn vẹn nuôi hi vọng vô địch V.League năm nay.

Trong khi đó, Than Quảng Ninh lúc này đã không còn mục tiêu nữa. Do đó, với đội bóng đất mỏ trận đấu này không còn nhiều ý nghĩa. Thế nhưng, kết quả của trận đấu này lại có ý nghĩa quan trọng tới kết quả của cuộc đua vô địch. Nếu Hà Nội thắng Quảng Ninh và Viettel sảy chân trước Sài Gòn thì Hà Nội sẽ lên ngôi vô địch V.League. 

Kể từ sau mùa giải 2017, đội bóng đất mỏ giờ đây lại thêm 1 lần ngáng chân đội bóng thủ đô đến với chức vô địch. V.League. Ở trận đấu cuối V.League 2017, đội bóng đất mỏ đã cầm hòa đội bóng thủ đô với tỉ số chung cuộc 4-4. Với kết quả này, Hà Nội FC đành để mất chức vô địch vào tay CLB Quảng Nam. 

Liệu Than Quảng Ninh có tiếp tục thêm một lần thành kẻ ngáng đường Hà Nội FC đến với chức vô địch?
Liệu Than Quảng Ninh có tiếp tục thêm một lần thành kẻ ngáng đường Hà Nội FC đến với chức vô địch?

Trước thềm trận chiến cuối cùng của mùa bóng năm nay trước Hà Nội, đội bóng đất mỏ dù không còn mục tiêu nhưng vẫn kiên quyết thi đấu hết mình trước Hà Nội. Mới đây, thuyền trưởng đội bóng đất mỏ đã chia sẻ vấn đề này với báo giới.

Ronaldo Việt Nam hồi hương thi đấu ở V.League 2021

HLV Phan Thanh Hùng khẳng định: "Than Quảng Ninh phải thi đấu để thể hiện bộ mặt, quyết tâm của đội bóng. Trận nào cũng đá hết chứ không buông đâu. Trận gặp Hà Nội được dự báo khó khăn nhưng đội nỗ lực hết sức vì thứ hạng và vì NHM bóng đá Quảng Ninh. Chúng tôi ra sân với thái độ thi đấu nghiêm túc.

Than Quảng Ninh có tâm lý thoải mái hơn, không bị sức ép nên dễ đá. Hà Nội đang mạnh và toàn đội phải cố gắng, nỗ lực để giành kết quả khả quan."

Theo lịch thi đấu đã được công bố, trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội sẽ diễn ra trên sân Cẩm Phả lúc 19h15 ngày 8/11.

Video: Màn trình diễn đẳng cấp thế giới của Quang Hải (Nguồn: Next Sport)

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh Than Quảng Ninh vs Hà Nội FC Phan Thanh Hùng V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT