Quảng cáo

Tuyển thủ ĐT Việt Nam vô tình hé lộ tương lai với HAGL sau V-League 2020

Chủ nhật, 08/11/2020 07:27 AM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Phong Hồng Duy đã viết tâm thư gửi đến những khán giả luôn theo dõi và đồng hành cùng HAGL sau trận thắng 3-0 trước HLHT.

Sớm nắm trong tay tấm vé trụ hạng, nhưng với chuỗi 6 trận thua liên tiếp, HAGL luôn hứng phải chỉ trích của NHM. Chiến thắng 3-0 trước Hà Tĩnh giúp đội bóng phố Núi kết thúc mùa giải với 23 điểm, xếp hạng 7/8 ở nhóm đua vô địch.

Nguyễn Phong Hồng Duy chia sẻ sau chiến thắng đầy ngọt ngào:

"Một mùa giải nữa đã khép lại...

Một năm, nếu viết như vậy, thật ngắn ngủi.

Một năm, khoảng thời gian không nhiều so với một chặng đường lớn là cuộc đời của mỗi người, nhưng nó đủ để tất cả chúng ta nên một câu chuyện.

Vì cuộc đời của mỗi người là khác nhau, điều đó đem đến cho câu chuyện của mỗi người một dư vị riêng, một cung bậc cảm xúc riêng, cho những gì đã làm được hay chưa làm được trong quá khứ, những gì sẽ phải hoàn thành và làm tốt hơn trong tương lai".

Ảnh 1
Cầu thủ HAGL chơi tốt trước HLHT

Ra sân ngay từ đầu trận, Hồng Duy góp công không nhỏ vào trận thắng 3-0 của HAGL. Anh cũng cởi mở tiết lộ tương lai của bản thân mùa giải năm sau: "V-League 2020 đã khép lại nhưng tất cả những khó khăn, thử thách vẫn đang đợi Duy ở phía trước. Vì vậy Duy sẽ phải cố gắng thật nhiều hơn nữa, cùng với HAGL vẽ cầu vồng rực rỡ ở V-League 2021.

Duy cảm ơn mọi người, những ai đã luôn tin tưởng, luôn yêu thương, ở bên Duy và HAGL. Duy trân trọng tình cảm mà các bạn dành cho Duy, dành cho HAGL và trân trọng những gì đã đến với Duy trong một năm qua.

Tạm biệt V-League 2020!

Tạm biệt và hẹn gặp lại mọi người!".

Đánh bại HLHT, Hoàng Anh Gia Lai lấy lại niềm tin của NHM

HAGL từng được kỳ vọng sẽ đua ngôi vô địch khi V-League thay đổi thể thức thi đấu, nhưng những gì mà đội bóng của bầu Đức làm được lại gây nên nỗi thất vọng lớn. Mùa giải V-League 2021 năm sau HAGL sẽ có nhiều sự thay đổi với tân HLV và sự trở về của Công Phượng.

 

Highlights HAGL vs HL Hà Tĩnh (nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL HAGL vs HLHT Hồng Duy V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT