Quảng cáo

Bầu Hiển: 'Hà Nội FC đã vô địch trong lòng người hâm mộ'

Thứ hai, 09/11/2020 07:04 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi để tuột mất chức vô địch vào tay đội bóng cùng thành phố - Viettel, bầu Hiển đã xuống sân để động viên và khích lệ tinh thần các cầu thủ Hà Nội.

Highlights Than Quảng Ninh 0-4 Hà Nội (Nguồn: Next Media)

Vòng 7 GĐ 2 V-League 2020 chứng kiến hai trận đấu quyết định đến chức vô địch của mùa giải năm nay. Hà Nội gặp nhiều bất lợi trong chuyến hành quân đến sân Cẩm Phả khi họ buộc phải giành chiến thắng và chờ Viettel sảy chân ở trận đấu cùng giờ trên sân Thống Nhất.

Chơi rất cố gắng và ghi tới 4 bàn vào lưới chủ nhà Than Quảng Ninh, tuy nhiên đại diện thủ đô vẫn phải ngậm ngùi nhìn đối thủ cùng thành phố lên ngôi vô địch.

Sau trận đấu, bầu Hiển đã xuống sân, khích lệ và động viên các cầu thủ của CLB Hà Nội: "Tiếp tục trong mùa giải sau còn bây giờ là lúc để nghỉ ngơi. Các con đã vô địch trong lòng người hâm mộ rồi, cái đấy mới là chức vô địch quý giá nhất.

Tất cả cầu thủ và BHL, các con hãy tiếp tục giữ vô địch trong lòng người hâm mộ nhé, chúng ta cùng quyết tâm! Hôm nay đã chiến đấu hết mình, cống hiến đến giây phút cuối cùng của mùa giải. Rất trân trọng các con!"

Ảnh 1
Hà Nội để tuột mất chức vô địch vào tay Viettel.

Hà Nội FC thắng đậm Quảng Ninh trong ngày Viettel vô địch

Hà Nội đã có một giai đoạn 2 thi đấu đầy ấn tượng khi họ giành tới 6 chiến thắng và chỉ hòa một trận duy nhất. Tuy nhiên những cú sảy chân đáng tiếc của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm ở lượt đi đã khiến đội bóng này không thể lần thứ 3 liên tiếp nâng cao chiếc cúp vô địch V-League.

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V League 2020 bầu Hiển Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT