Quảng cáo

Trọng Đại: 'Viettel đã khao khát chức vô địch này lâu lắm rồi'

Chủ nhật, 08/11/2020 20:05 PM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng trước Sài Gòn để lên ngôi vô địch V.League, Trọng Đại đã có những chia sẻ với báo giới sau chiến thắng giàu ý nghĩa này của Viettel.

 Trong khuôn khổ vòng đấu cuối cùng ở V.League 2020, Viettel đã có chuyến làm khách trên sân nhà. Với kết quả giành chiến thắng trước Sài Gòn với tỉ số chung cuộc 1-0, Viettel đã khiến chiến thắng 4-0 của Hà Nội trước Than Quảng Ninh trở nên vô nghĩa. Cuối cùng, đội bóng áo lính đã lên ngôi vô địch một cách đầy xứng đáng.

Trọng Đại là người ghi bàn giúp Viettel có được 3 điểm trước HLHT
Trọng Đại là người ghi bàn giúp Viettel có được 3 điểm trước HLHT

Là người được chọn trả lời phỏng vấn khi Viettel lên ngôi vô địch V.League, Nguyễn Trọng Đại nói: "Em rất là vui khi đội nhà đã giành được chức vô địch V-League 2020. Và em cũng xin gửi lời cảm ơn tới toàn thể BLĐ, các thầy và anh em trong đội cũng như toàn thể các CĐV đã luôn theo dõi và ủng hộ đội bóng Viettel.

Trước trận đấu bọn em cũng đã khát khao chức vô địch này từ rất lâu rồi. Đội bóng cũng mới quay trở lại được 2 mùa. Nói chung là khi giành được chức vô địch thì bọn em cũng sẽ cố gắng hơn nữa ở những chặng đường tiếp. 

Trước khi mùa giải 2020 khởi tranh, chúng em đã đặt mục tiêu là sẽ thi đấu tốt nhất và giành chức vô địch. Nhưng khi kết thúc giai đoạn 1 và đến giai đoạn 2 thì đội em cũng đã đặt chỉ tiêu cố gắng giành chức vô địch. Em nghĩ thành công này là do nỗ lực của toàn đội và sự đoàn kết, tính kỷ luật của đội bóng đã tạo nên chức vô địch".

Hà Nội FC và cái dớp 'ngã ngựa' khi đua vô địch vòng cuối

Đây là lần đầu tiên Viettel vô địch sau 2 mùa chinh chiến tại V.League. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên sau 22 năm kể từ năm 1998 một đội bóng có nguồn gốc từ quân đội lên ngôi vô địch ở đấu trường vô địch quốc gia. 

Highlights Sài Gòn 0-1 Viettel (Vòng 7 GĐ2 V-League 2020)

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Trọng Đại Viettel FC V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT