Quảng cáo

Nhà vô địch AFF Cup sắp rơi vào cảnh thất nghiệp sau V-League 2020

Thứ hai, 09/11/2020 21:10 PM (GMT+7)
A A+

Lê Tấn Tài (Hà Nội FC) đã có những chia sẻ về chuyện tương lai của mình sau khi mùa giải V-League 2020 vừa kết thúc.

Chia sẻ trên Zing, tiền vệ Lê Tấn Tài bày tỏ mong muốn muốn được gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC: “Tôi đã hết hạn hợp đồng và chưa biết tương lai tiếp theo sẽ thế nào. Nếu CLB muốn Tài tiếp tục gắn bó, Tài sẽ cố gắng hết mình. Tôi sẽ nỗ lực tập luyện để tiếp tục được vào sân từ đầu cho đội bóng ở mùa giải sang năm. CLB Hà Nội là một tập thể, một môi trường tốt”.

Tấn Tài gia nhập Hà Nội vào cuối tháng 7 vừa rồi. Lão tướng 36 tuổi được cho là đã hết thời khi không thể hiện được nhiều tại HLHT do không hợp với lối chơi của HLV Phạm Minh Đức. Tuy nhiên, Tấn Tài ngay lập tức có suất đá chính, anh ra sân 9 lần, trong đó có 8 trận đá chính tại V-League.

Ảnh 1
Lê Tấn Tài thi đấu tốt trong màu áo Hà Nội FC

“Tuy nhiên, Tài lại có may mắn là nhờ đó, Tài được anh Minh Đức tạo điều kiện chuyển tới một CLB có nhiều cái tốt hơn như chuyên môn, lối chơi, có một môi trường phù hợp hơn với bản thân Tài.

V-League 2020 và những dấu ấn nổi bật

“Tài thấy mình rất may mắn khi giai đoạn hai được CLB Hà Nội mời về. Mình cũng rất bất ngờ khi được HLV tạo điều kiện cho đá chính mấy trận vừa qua. CLB Hà Nội mất nhiều trụ cột vì chấn thương. Đó cũng là một phần nguyên nhân khiến bản thân Tài được thi đấu nhiều hơn”, nhà vô địch AFF Cup 2008 cho biết.

Một người đồng đội cũ với Lê Tấn Tài tại B.Bình Dương cũng đáo hạn hợp đồng với Hà Nội mùa này là thủ môn Bùi Tấn Trường. Cả 2 đều đã tìm lại được phong độ trong màu áo CLB Hà Nội tại V-League 2020.

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tấn Tài Hà Nội V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT