Quảng cáo

HLV Sài Gòn: "Chúng tôi không dính dáng tới Hà Nội"

Chủ nhật, 08/11/2020 11:55 AM (GMT+7)
A A+

HLV Vũ Tiến Thành liên tục nhấn mạnh việc Sài Gòn sẽ chiến đấu hết mình trước Viettel để xóa bỏ nghi ngờ liên quan đến bầu Hiển.

Chia sẻ trên Vnexpress, HLV CLB Sài Gòn cho biết: "Sài Gòn FC từng là của bầu Hiển, nhưng đã được chuyển giao từ đầu mùa này. Nếu theo dõi chúng tôi thi đấu suốt 19 trận đã qua, đặc biệt là trận thắng Hà Nội 1-0 ngay tại Hàng Đẫy hôm 30/6, các bạn sẽ hiểu Sài Gòn FC là đội bóng của người Sài Gòn, của những nhà đầu tư mới chứ không liên quan đến bầu Hiển. Mọi chuyện rất rõ ràng, chúng tôi không dính dáng tới Hà Nội để phải hỗ trợ họ.

Còn Hà Nội, nếu lên ngôi mùa này thì cũng xứng đáng. Họ chơi hay quá, có nhiều ngôi sao, phối hợp bài bản".

Sài Gòn FC tuy không sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình nhưng họ luôn nằm trong top đua vô địch vì biết tận dụng tốt tinh thần tập thể và tính kỷ luật. Từng bị xem là 1 trong 5 thành viên thuộc "liên minh ma quỷ" dưới sự chi phối của bầu Hiển, Sài Gòn luôn muốn chứng minh họ không thi đấu theo kiểu bóng đá tình thương.

Ảnh 1
Sài Gòn sẽ cản đường Viettel vô địch V-League 2020?

HLV Sài Gòn chia sẻ thêm: "Thua Hà Nội, chúng tôi hết cơ hội vô địch, nhưng nếu vì thế mà buông bỏ thì người hâm mộ sẽ nghĩ thế nào về bóng đá Việt Nam? Trong buổi tập hôm qua, tôi đã làm việc quyết liệt với các cầu thủ. Tôi nói với họ rằng Sài Gòn đã thể hiện tinh thần chiến đấu, xả thân suốt 19 trận đã qua của mùa giải, bây giờ còn một trận cuối cùng nữa thôi, tất cả phải duy trì đúng như thế.

Tôi muốn Sài Gòn là đội bóng sạch, đá tận hiến tới những phút giây cuối cùng. Gặp đối thủ nào chúng tôi cũng đá sòng phẳng, không có chuyện tính toán cho ai vô địch".

HLV Sài Gòn đính chính phát biểu 'giúp Hà Nội vô địch'

Việc ông Vũ Tiến Thành liên tục lên tiếng đính chính đồn đoán Sài Gòn liên quan đến bầu Hiển chính là lời khẳng định cho tham vọng của CLB này ở mùa giải năm sau. Trận đấu giữa Viettel vs Sài Gòn sẽ diễn ra lúc 17h ngày 8/11 trên sân Thống Nhất.

Highlights Hà Nội 4-2 Sài Gòn (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sài Gòn Sài Gòn vs Viettel bầu Hiển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT