Quảng cáo

Cựu sao HAGL xin thanh lý sớm hợp đồng

Thứ ba, 10/11/2020 16:23 PM (GMT+7)
A A+

Chuyển nhượng V.League 2021 - Thủ môn Phạm Văn Tiến đã chủ động xin thanh lý hợp đồng với CLB Bình Dương để tìm cơ hội ra sân.

Trang fanpage chính của B.Bình Dương vừa đăng tải: "Cám ơn thủ môn Phạm Văn Tiến vì những đóng góp và cống hiến cho Becamex Bình Dương trong thời gian qua. Chúc bạn thật nhiều sức khoẻ và gặt hái được nhiều thành công trong môi trường mới".

Ảnh 1
Thủ môn Văn Tiến rất ít được ra sân

'Thần đồng cùng lứa Công Phượng' xuống dốc không phanh

Văn Tiến là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL, anh gia nhập Bình Dương kể từ V-League 2018. Các mùa trước, Văn Tiến chỉ có 4 trận đấu ở V-League và 1 lần ra sân ở AFC Cup 2019 gặp Shan United. Thi đấu quá ít là nguyên nhân khiến cựu cầu thủ HAGL phải xin sớm được ra đi.

Hồi tháng 7, khi ra sân từ ghế dự bị trong trận hòa 1-1 trước HAGL, Văn Tiến đã không kìm được những giọt nước mắt: "Tôi khóc vì xúc động. Đã gần hai năm nay, tôi mới được vào sân thi đấu. Thật không ngờ, tôi lại được trao cơ hội trong ngày gặp lại HAGL nên có chút mủi lòng".

Tại Bình Dương, Văn Tiến chỉ là lựa chọn thứ 3 sau thủ môn Lại Tuấn Vũ và Trần Đức Cường. Vì vậy, ngay khi anh đề nghị ra đi sớm 1 mùa, BLĐ Bình Dương lập tức đồng ý.

Trước đó, Bình Dương cũng chia tay 1 cựu cầu thủ của HAGL là Trần Hữu Đông Triều.

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT