Quảng cáo

NÓNG: HAGL chia tay cầu thủ 'bỏ bóng đá người'

Thứ tư, 11/11/2020 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HAGL đã quyết định chia tay với trung vệ Trương Trọng Sáng sau khi hợp đồng giữa hai bên kết thúc vào cuối mùa giải năm nay.

Dù là một trong những cầu thủ quan trọng của HAGL ở mùa giải vừa rồi, tuy nhiên Trương Trọng Sáng vẫn không được CLB chủ quản gia hạn hợp đồng. Một trong những nguyên nhân dẫn đến sự việc này là pha "bỏ bóng đá người" của trung vệ này trong trận gặp HLHT ở vòng đấu cuối cùng của V-League 2020.

HLV Văn Đàn từng rất giận dữ với chiếc thẻ đỏ của cầu thủ xứ Nghệ này. Ông cho biết: "Pha bóng đó có phần thô bạo và thiếu kiểm soát. Cậu ấy đã đưa ra quyết định bất lợi cho đội bóng mà các cầu thủ cần rút kinh nghiệm."

Tuy nhiên, đây chỉ được ví như giọt nước làm tràn ly khi mà trong suốt mùa giải, Trọng Sáng đã mắc nhiều lỗi dẫn đến những kết quả không như ý của đội bóng phố Núi. Đặc biệt ở giai đoạn 2 của mùa giải, HAGL thua tới 6 trên 7 trận đấu. 

HAGL chia tay cầu thủ xứ Nghệ 'bỏ bóng đá người' Ảnh 1
"bỏ bóng đá người", Trọng Sáng bị HAGL thải loại.

Bầu Đức xưa nay vốn là người tôn sùng bóng đá đẹp cũng như nhân cách cầu thủ. Chính vì vậy mà việc Trọng Sáng không được gia hạn hợp đồng không phải là điều gì quá khó hiểu. Trước đó, Văn Hạnh (người gây gổ với trọng tài trong trận đấu Nam Định - Hải Phòng) cũng từng phải khăn gói rời khỏi HAGL sau sự việc cầu thủ này "tranh thủ" đá kín vào đầu Douglas trong trận gặp Quảng Nam.

Chia tay HAGL, nhiều khả năng Trọng Sáng sẽ về đầu quân cho đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh của HLV Phạm Minh Đức. Bên cạnh Trọng Sáng, HAGL cũng quyết định không gia hạn hợp đồng với thủ môn Hữu Nghĩa khi kết thúc mùa giải năm nay.

Ảnh 1
Trương Trọng Sáng nhiều khả năng sẽ chuyển đến thi đấu trong màu áo của HLHT.

Chuyển nhượng V-League 2021: HAGL chia tay cầu thủ đầu tiên

Những thông tin trên thị trường chuyển nhượng gần đây cũng khiến người hâm mộ HAGL yên tâm phần nào khi những nguồn tin uy tín cho biết HAGL đã đạt được những thỏa thuận trong việc chiêu mộ trung vệ ĐTQG Hữu Tuấn. Việc có Hữu Tuấn trong đội hình sẽ giúp đội bóng phố Núi chắc chắn hơn ở khâu phòng ngự.

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hữu Tuấn V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT