Quảng cáo

HLV Chung: 'Tôi phải đi dự đám cưới Công Phượng trước khi về Hàn Quốc'

Chủ nhật, 08/11/2020 00:15 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chung Hae Seong cho biết ông sẽ đi dự đám cưới Công Phượng vào ngày 16/11 này.

Mùa giải 2020 đã chính thức khép lại với TP HCM. Họ đã trình diễn bộ mặt đáng thất vọng và điều đó phần nào thể hiện qua trận hòa vừa rồi trước Becamex Bình Dương. Trả lời họp báo, ông Chung Hae Seong nói: 

"Tôi phải thờ trước đã, bây giờ nói về giải năm sau thì quá gấp gáp. Năm nay đội gặp nhiều khó khăn. Tôi sẽ đi dự đám cưới của Công Phượng trước khi trở về quê nhà Hàn Quốc nghỉ ngơi. Công Phượng là học trò đầu tiên của tôi ở Việt Nam nên đám cưới của cậu ấy rất quan trọng.

Khi trở về Hàn Quốc, tôi sẽ suy nghĩ lại, đánh giá điểm nào tốt, điểm nào chưa tốt. Còn hiện tại chưa thể trả lờ được".

Nói về trận đấu này, HLV Chung Hae Seong vẫn dành những lời ca ngợi cho các học trò.

"Tôi phải cám ơn cầu thủ của tôi. Năm nay các học trò của tôi gặp rất nhiều khó khăn, không chỉ vì CLB TP.HCM mà còn vì dịch Covid-19. Nhưng chúng tôi luôn luôn đoàn kết. Trận đấu hôm nay cũng vậy. Các học trò của tôi ra sân chơi hết sức mình, đá 100% khả năng và đã có được 1 điểm cuối trận.

Năm nay tôi phải cảm ơn các học trò của rất nhiều, đó là lý do lớn nhất tôi tiếp tục ở đây. Hôm nay, tôi nói các học trò đừng bỏ trận đấu. Mình là cầu thủ chuyên nghiệp, hôm nay ra sân không phải là trận giao hữu và họ đã làm hết sức mình".

Lộ diện thiệp cưới Công Phượng: Muốn tham dự phải quét mã QR

Tương lai của HLV Chung Hae Seong với TP HCM ở mùa giải tới vẫn là dấu hỏi lớn. Việc ông từng rời vị trí do tác động của BLĐ khiến chiếc ghế của ông chưa bao giờ vững chãi. Và thành tích tệ của đội ở mùa này càng làm người ta nghi ngờ về chiếc ghế nóng của ông mùa bóng 2021.

Highlights TP HCM vs Becamex Bình Dương (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv chung hae seong tp hcm v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT