Quảng cáo

Cựu HLV ĐTQG: 'Cầu thủ HAGL hợp với triết lý xây dựng lối chơi của tôi'

Thứ sáu, 13/11/2020 15:40 PM (GMT+7)
A A+

HLV Phan Thanh Hùng cho biết đang nghỉ ngơi sau V-League 2020 và sẽ cân nhắc nếu nhận được đề nghị từ HAGL.

Chia sẻ với Tiền Phong, thuyền trưởng của Than Quảng Ninh nói rằng mình đang lên kế hoạch chuẩn bị cho đội bóng đất Mỏ ở V-League 2021: “Quảng Ninh hiện đang có 8-9 cầu thủ sẽ hết hợp đồng sau mùa giải này, và tôi cũng đã lên kế hoạch với lãnh đạo đội bóng giữ ai, để ai ra đi. “Có bột mới gột nên hồ”, nếu không có quân tôi không thể làm việc được. Nhưng vấn đề này cần chờ quyết định của lãnh đạo CLB, chứ cá nhân tôi không thể quyết hết.

Ảnh 1
HLV Phan Thanh Hùng luôn được CĐV Quảng Ninh yêu mến

Vừa vô địch V-League, Viettel lại sắp gặp chuyện kém vui

Theo HLV Phan Thanh Hùng, Quảng Ninh cần sớm ổn định đội hình vì các CLB sẽ tập trung trở lại khoảng cuối tháng 11. Về việc dẫn dắt HAGL trong tương lai, cựu HLV ĐTQG nói: “Tôi cũng có được “bắn tin” về chuyện đó, nhưng chưa có đề nghị chính thức nào cả. Thực sự một số cầu thủ ở đội (HAGL) cũng ủng hộ tôi, các em có nói “thầy về tụi con ủng hộ”, chỉ vậy thôi chứ không hiểu thông tin tôi về HAGL ở đâu ra.

HAGL tôi vẫn cho rằng họ sở hữu nhiều cầu thủ kỹ thuật, chuyên môn tốt. Lối đá của HAGL tôi nghĩ rằng cũng khá phù hợp để thích ứng với triết lý chiến thuật của tôi. Nếu đang tự do thì có thể tôi sẽ cân nhắc, nhưng hiện tại tôi muốn tập trung cho Quảng Ninh”.

Kết thúc V-League 2020, Than Quảng Ninh xếp vị trí thứ 4 chung cuộc. CLB này vừa chia tay các trụ cột như Quách Tân, Jermie Lynch hay Fagan và chào đón sự trở lại của Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân và Nguyễn Hải Huy. Hy vọng rằng với sự tính toán hợp lý, Quảng Ninh sẽ đổi màu huy chương tại V-League 2021.

Hà Nội sắp có 'bom tấn' mới?

'Thần đồng cùng lứa Công Phượng' xuống dốc không phanh

Video: Highlights Than Quảng Ninh 0-4 Hà Nội (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL V League Quảng Ninh Phan Thanh Hùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo