Quảng cáo

Chủ tịch FIFA hết lời khen ngợi tân vương V-League 2020

Thứ ba, 17/11/2020 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Sáng 17/11, chủ tịch FIFA ông Gianni Infantino đã gửi điện thư chúc mừng CLB Viettel vì chiến tích vô địch V-League 2020.

Video: Trọn vẹn khoảnh khắc lịch sử khi Viettel nâng cao chiếc cúp vô địch (Nguồn: Next Media)

Sau điện thư của chủ tịch Liên đoàn Bóng đá châu Á ngày 09/11, hôm nay, ngài Gianni Infantino - chủ tịch FIFA đã có lời chúc mừng tân vương của mùa giải năm nay - Viettel. Theo ông, việc Viettel giành được chức vô địch V-League 2020 vô cùng xứng đáng và nó là kết quả của những sự nỗ lực không biết mệt mỏi của đội bóng quân đội kể từ khi thăng hạng thành công.

Tạm dịch bức thư của chủ tịch FIFA gửi tới ông Lê Khánh Hải - Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF):

"Zurich 17 tháng 11 năm 2020

Lời chúc mừng tới Viettel FC

Chủ tịch thân mến,

Xin cho phép tôi được chúc mừng Viettel đã đăng quang ngôi vô địch 2020!

Không nghi ngờ gì nữa, danh hiệu này là kết quả của quá trình làm việc chăm chỉ, đam mê và một sự cam kết. Tất cả mọi người ở CLB chắc chắn có thể tự hào về thành tích quan trọng này. Tôi sẽ rất biết ơn nếu bạn có thể gửi lời chúc này tới những người có liên quan, những người mà tôi khuyến khích tiếp tục làm việc và có động lực trong tương lai.

Thay mặt cho cộng đồng bóng đá quốc tế, cuối cùng nhân cơ hội này tôi cảm ơn các bạn và liên đoàn vì những đóng góp cho sự phát triển và thịnh vượng của bóng đá Việt Nam, khu vực và trên toàn thế giới.

Tôi mong được gặp lại các bạn sớm. Trân trọng."

Ảnh 1
Bức thư chủ tịch FIFA chúc mừng Viettel

Mùa giải năm nay, Viettel đã thể hiện một phong độ thuyết phục, đặc biệt là ở giai đoạn 2 của mùa giải. Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng giành tới 6/7 chiến thắng ở chặng đua nước rút của mùa giải để bước lên ngôi vô địch, phá vỡ thế độc tôn mà đội bóng cùng thành phố - Hà Nội đã nắm giữ suốt hai mùa giải qua.

Cùng với chức vô địch, Viettel sẽ là đại diện duy nhất của Việt Nam vào thẳng vòng bảng AFC Champions League. Để chuẩn bị cho mùa giải mới cùng lời hứa "không để Việt Nam hổ thẹn ở đấu trường Châu Á", Viettel đang ráo riết tìm kiếm những cái tên chất lượng để có được đội hình mạnh nhất.

Viettel nhận quà đầy bất ngờ từ chủ tịch LĐBĐ châu Á

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chủ tịch FIFA Viettel vô địch Viettel FC V League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT