Quảng cáo

Viettel nhận quà đầy bất ngờ từ chủ tịch LĐBĐ châu Á

Thứ ba, 10/11/2020 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Ngày 9/11, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) Salman bin Ebrahim Al Khalifa gửi thư tới Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) Lê Khánh Hải để chúc mừng quán quân V-League là CLB Viettel.

Trong thư, chủ tịch AFC viết: “Tôi vô cùng vui mừng và vinh hạnh khi được thay mặt AFC gửi đến LĐBĐVN những lời chúc tốt đẹp nhất, đồng thời tôi cũng muốn gửi lời chúc mừng tới CLB Viettel – nhà vô địch mới của V.League 1 2020. Tôi muốn dành những lời chúc mừng này tới toàn bộ đội bóng vì những thành công mà họ đã đạt được trong mùa giải năm nay”.

Ảnh 1
Thư chúc mừng chủ Chủ tịch LĐBĐ châu Á

Sau chức vô địch V.Leauge 2020, Viettel chính thức sẽ trở thành đại diện duy nhất của bóng đá Việt Nam tham gia thi đấu tại AFC Champions League 2021, bắt đầu thực hiện chiến lược xây dựng đội bóng ngang tầm châu lục. Đây là một vinh dự song cũng là thách thức không nhỏ cho Viettel.

Chia sẻ tại buổi lễ vinh danh tối 9/11, HLV trưởng Trương Việt Hoàng khẳng định: “Khi bước chân ra sân chơi châu lục, CLB Viettel sẽ không để bóng đá Việt Nam phải hổ thẹn”.

Viettel FC 'nhớ' tới Miền Trung sau khi vô địch V.League

AFC Champions League 2021 chính là bước đầu trong quá trình thực hiện chiến lược phát triển Viettel ngang tầm châu lục của ban lãnh đạo phía tập đoàn. Đây chính là thành quả xứng đáng cho quá trình đào tạo trẻ bài bản với các lứa từ U11, U13, U15, U17, U19.

Hy vọng, với thư chúc mừng của Chủ tịch LĐBĐ châu Á, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ lấy đó làm động lực thi đấu tốt, mang vinh quang về cho bóng đá nước nhà. Trước đó, ông Salman bin Ebrahim Al Khalifa cũng gửi thư chúc mừng lứa cầu thủ U23 Việt Nam sau chiến tích Thường Châu

 

VIDEO: Bàn thắng đưa Viettel lên đỉnh (Nguồn: Next Media)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel AFC Champions League 2021 V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT