Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng: 'Viettel đã đến đích cao nhất của bóng đá'

Chủ nhật, 08/11/2020 22:55 PM (GMT+7)
A A+

Bùi Tiến Dũng có chức vô địch V-League đầu tiên cùng với Viettel sau chiến thắng 1-0 Sài Gòn tối 8/11.

Bùi Tiến Dũng chia sẻ niềm hạnh phúc sau khi chiến thắng: “Cảm xúc của tôi lúc này thật sự khó tả, tôi quá hạnh phúc!. Chúng tôi vừa trải qua một mùa giải kéo dài, nhiều gian nan nhưng thành công trọn vẹn. Viettel đã đến đích cao nhất của bóng đá Việt Nam trong năm nay".

Trung vệ đội trưởng của Viettel không quên nhắc đến lý do Viettel làm nên chức vô địch lịch sử: "Khi mà đội đã đạt được chức vô địch kể từ sau thế hệ của các bác, các chú Thể Công, chúng em là thế hệ sau này thực sự rất hạnh phúc.

Toàn đội đã trải qua 1 hành trình khá là vất vả, đến bây giờ thì mọi người đã đạt được kỳ vọng hơn mong muốn ban đầu. Đây là cả quá trình anh em đã ăn ở với nhau từ lúc 10-12 tuổi. Lên được V-League đội đã có được sự đầu tư khi mua sắm những cầu thủ bên ngoài về. Chúng tôi luôn gắn kết giữa cầu thủ nội và cầu thủ ngoại như một gia đình".

Ảnh 1
Bùi Tiến Dũng là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Viettel

Quế Ngọc Hải: "Tôi tặng chức vô địch V-League cho gia đình"

Sau khi cùng Viettel nâng cúp vô địch và cảm ơn người hâm mộ, Bùi Tiến Dũng đã bất ngờ mang nhẫn kim cương cầu hôn Khánh Linh ngay trên sân. Trung vệ này đang rất hạnh phúc khi tạo ra 2 bàn thắng của cuộc đời trong buổi tối khó quên trên sân Thống Nhất.

Bùi Tiến Dũng cùng Viettel trở thành tân vương V-League một cách đầy thuyết phục. CLB Viettel giành 6 chiến thắng, chỉ hoà duy nhất 1 trận trong giai đoạn hai của mùa giải, trong đó có 5 trận thắng với tỷ số tối thiểu 1-0.

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng Viettel Viettel vs Sài Gòn V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT