Quảng cáo

Quế Ngọc Hải: 'Tôi tặng chức vô địch V-League cho gia đình'

Chủ nhật, 08/11/2020 21:59 PM (GMT+7)
A A+

Quế Ngọc Hải hạnh phúc bên gia đình nhỏ sau khi cùng Viettel lần đầu vô địch V-League.

Trung vệ Quế Ngọc Hải đã cùng đồng đội biến giấc mơ vô địch của Viettel thành hiện thực qua chiến thắng trước Sài Gòn trên sân Thống Nhất nhờ bàn duy nhất của Bruno.

Quế Ngọc Hải bật khóc, nghẹn ngào không giấu nổi niềm vui cho biết: "Em muốn tặng chức vô địch này cho gia đình em, bố mẹ, vợ và con em, những người đã ủng hộ em gia nhập Viettel và là hậu phương vững chắc cho em để em có thể yên tâm cống hiến.

Em cũng muốn gửi lời cảm ơn tới BLĐ đội bóng, các chú bác ở tập đoàn Viettel và trung tâm bóng đá Viettel cũng như là ban huấn luyện lẫn đội ngũ y tế và tất cả mọi người đã hỗ trợ các cầu thủ trong suốt thời gian vừa rồi".

"Nhân đây em cũng muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả các CĐV, dù là những người thuộc thế hệ cha chú trước đây của Thể Công hay là những thế hệ trẻ bây giờ. Họ đã hòa làm một để cổ vũ cho chúng em hết mình" – Ngọc Hải chia sẻ.

Ảnh 1
Quế Ngọc Hải ôm con gái lên nhận cup

Tuyển thủ ĐT Việt Nam lập kỷ lục trong ngày vô địch V.League

Trước đó, gia đình nhỏ của trung vệ này gồm vợ và con gái cũng vào TP HCM để cổ vũ cho Viettel. Ngoài hình ảnh một trung vệ đội trưởng mẫu mực trên sân cỏ, Quế Ngọc Hải còn thể hiện là một ông bố cực tâm lý và thường xuyên dành thời gian cho gia đình.

Đây là chức vô địch đầu tiên của Viettel, đội bóng có thành tích thi đấu ấn tượng khi bất bại trong giai đoạn hai của V-League năm nay. Ngôi vô địch mang đậm dấu ấn của HLV trưởng Trương Việt Hoàng và phong độ ổn định của Quế Ngọc Hải ở V-League 2020.

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quế Ngọc Hải Viettel Viettel Viettel vs Sài Gòn vô địch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo