Quảng cáo

Tuyển thủ ĐT Việt Nam lập kỷ lục trong ngày vô địch V.League

Chủ nhật, 08/11/2020 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Lên ngôi vương cùng CLB Viettel là lần thứ 4 Trọng Hoàng được nâng cao chiếc cúp vô địch V-League trong màu áo 3 CLB khác nhau.

VIDEO: Bàn thắng đưa Viettel lên đỉnh (Nguồn: Next Media)

Viettel chính thức là tân vương của V-League 2020 sau khi đánh bại Sài Gòn với tỉ số 1-0 trên sân Thống Nhất. Với riêng cá nhân Trọng Hoàng, đây là lần thứ 4 trong sự nghiệp anh gặt hái được vinh quang ở cấp độ CLB.

Thành tích này giúp Hoàng "bò" tái lập kỷ lục của các đàn anh đi trước là Nguyễn Minh Phương và Võ Văn Hạnh. Họ đều là những người 4 lần vô địch V-League ở 3 CLB khác nhau.

Ảnh 1
Trọng Hoàng là chốt chặn tin cậy của ĐTQG Việt Nam

Trong suốt sự nghiệp thi đấu, Nguyễn Trọng Trọng Hoàng vô địch V-League cùng SLNA ở mùa giải 2011, B.Bình Dương (2014 và 2015). Và bây giờ là chức vô địch không thể ngọt ngào hơn cùng Viettel tại V-League 2020.

Mùa giải năm nay, Trọng Hoàng chỉ ra sân 14 trận do không may gặp chấn thương ở giai đoạn hai. Tuy không ghi được bàn thắng nào, nhưng Trọng Hoàng vẫn thể hiện được tầm ảnh hưởng nhất định khi là một cầu thủ đàn anh dày dạn kinh nghiệm thi đấu trong vai trò hậu vệ cánh phải của Viettel FC.

V-League 2020 hạ màn và những chuyện nhức nhối không hồi kết

Sau chức vô địch cùng đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018, anh chuyển đến CLB Viettel ở mùa giải 2019 với bản hợp đồng 3 năm. Hy vọng, Trọng Hoàng sẽ giữ vững phong độ và cùng Viettel chơi tốt tại sân chơi cấp châu lục.

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trọng Hoàng Viettel Viettel vs Sài Gòn V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT