Quảng cáo

Tuyển thủ ĐT Việt Nam: 'Viettel là đội bóng tham vọng'

Thứ hai, 09/11/2020 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng (CLB Viettel) đã có 4 chiếc cup vô địch V-League trong sự nghiệp thi đấu tại 3 CLB khác nhau.

Chia sẻ cảm xúc sau thành tích ấn tượng trong màu áo Viettel, Trọng Hoàng cho biết: “Tôi biết có một số người nói tôi dại. Nhưng Viettel là đội bóng tham vọng với nhiều cầu thủ trẻ.

Tôi về để kèm cặp họ, dù là trên sân tập. Vì vậy tôi không ngồi chơi nửa mùa mà có nhiệm vụ của mình. Tôi cho rằng đây là quyết định hợp lý của ban huấn luyện và chủ quản của đội bóng. Và tôi đã gặt hái thành công ở mùa giải thứ 2”.

Ảnh 1
Trọng Hoàng cùng đồng đội ăn mừng đầy cảm xúc

Trước đó ở V-League 2019, Trọng Hoàng đã phải "ngồi chơi xơi nước" suốt giai đoạn lượt đi. Ở mùa giải năm nay, Trọng Hoàng thể hiện mình là một người đàn anh mẫu mực, góp phần quan trọng làm nên chức vô địch cùng Viettel.

“Ở bất cứ đội bóng nào tôi khoác áo, tôi luôn cố gắng hết mình, luôn luôn học hỏi thêm và thay đổi bản thân cho phù hợp với lối chơi chung của đội. Tôi rất vui mừng vì sự cố gắng của mình đã được đền đáp xứng đáng” – Trọng Hoàng nói thêm.

Bùi Tiến Dũng: 'Viettel đã đến đích cao nhất của bóng đá'

Hiện tại, Hoàng “Bò” đã có trong tay đủ mọi danh hiệu cao quý. Cầu thủ 31 tuổi này chắc chắn vẫn sẽ thi đấu không ngừng nghỉ để tìm kiếm thêm danh hiệu. Bản hợp đồng giữa anh với Viettel còn kéo dài thêm 1 năm, tức là đến hết V-League 2021.

“Tôi luôn luôn cố gắng mỗi ngày. Tôi tự nhủ còn thi đấu thì còn phải nỗ lực và không ngủ quên trên chiến thắng, cũng như chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ chức vô địch của mình trong mùa giải sau”.

Trong suốt sự nghiệp thi đấu, Nguyễn Trọng Trọng Hoàng vô địch V-League cùng SLNA ở mùa giải 2011, B.Bình Dương (2014 và 2015). Và bây giờ là chức vô địch không thể ngọt ngào hơn cùng Viettel tại V-League 2020.

Highlights Sài Gòn 0-1 Viettel (Vòng 7 GĐ2 V-League 2020)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel Trọng Hoàng Viettel vs Sài Gòn V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT