Quảng cáo

Nguyên Mạnh hạnh phúc kết thúc mùa giải đầu tiên cùng Viettel FC

Thứ hai, 09/11/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi giành chức vô địch đầy xứng đáng cùng Viettel, thủ thành Trần Nguyên Mạnh đã không giấu nổi niềm hạnh phúc của mình.

Chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0 trước Sài Gòn đã giúp đội bóng Thủ đô chính thức lên ngôi vô địch tại V.League 2020. Thủ thành Trần Nguyên Mạnh đã góp công lớn vào thành công lớn này của Viettel. Đặc biệt, anh đã giữ sạch lưới cho đội bóng này trong 6 trên tổng cộng 7 trận ở giai đoạn 2. 

Thủ thành người Nghệ An này mới chuyển đến đội bóng áo lính thi đấu kể từ đầu mùa bóng năm nay sau khi rời sân Vinh. Trước thềm V.League 2020, thủ môn 29 tuổi đã quyết định chọn Viettel làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp sau SLNA. 

Trần Nguyên Mạnh chụp ảnh lưu niệm cùng vợ sau chức vô địch
Trần Nguyên Mạnh chụp ảnh lưu niệm cùng vợ sau chức vô địch

Sau khi cùng Quế Ngọc Hải và các đồng đội lên ngôi vô địch giải đấu bóng đá chuyên nghiệp nhất Việt Nam, thủ thành Nguyên Mạnh đã vô cùng hạnh phúc. Thủ môn người Nghệ An này khẳng định anh đã đúng khi chọn Viettel làm bến đỗ và anh đến Viettel để nâng cao chiếc cúp vô địch V.League 2020. 

"Tôi thực sự rất sung sướng. Đây mới là mùa giải đầu tiên của tôi cho Viettel. Viettel vô địch hoàn toàn xứng đáng. Chúng tôi cố gắng từng trận và là một tập thể đoàn kết.

Trước trận đấu với Sài Gòn, anh em trong đội có ngồi lại với nhau. Thực sự cũng rất áp lực. Toàn đội chỉ biết động viên nhau cố gắng ở trận cuối để đem kết quả tốt tới cho người hâm mộ. Và chúng tôi đã làm được.

Yếu tố nào đưa Viettel lên đỉnh vinh quang?

Thời điểm này năm ngoái, quyết định rời SLNA rất khó khăn với tôi. Tôi lựa chọn Viettel bởi đây là môi trường tốt cho tôi phát triển. Gia nhập Viettel là quyết định đúng đắn với tôi." - Thủ thành Trần Nguyên Mạnh nói.

VIDEO: Bàn thắng đưa Viettel lên đỉnh (Nguồn: Next Media)
Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Nguyên Mạnh Viettel V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT